หน้าแรก บันเทิง “พลอย พลอยพรรณ” หอบลูกหนีความเครียด ปลดปล่อยสุดเหวี่ยง อวดหุ่นปังริมทะเล

“พลอย พลอยพรรณ” หอบลูกหนีความเครียด ปลดปล่อยสุดเหวี่ยง อวดหุ่นปังริมทะเล

400
แชร์ข่าวนี้

เป็นคุณแม่สายตรองและอารมณ์ดีสุดๆ อีกหนึ่งคน สำหรับสาว พลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยาสาวของพระเอกหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้โฟกัสที่การทำงานในหน้าที่แอร์โฮสเตสและดูแลลูกน้อย น้องพูม่า และ น้องแพนเตอร์ และเมื่อมีโอกาสว่างสาวพลอยจึงหอบลูกๆ ออกจากเมืองกรุงไปพักผ่อนหย่อนใจหนีความตรึงเครียดจากทั้งเรื่องฝุ่น PM.2.5 และความเครียดเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อ ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 ไปเที่ยวชิลล์ๆ กันที่ระยอง 

แถมทริปนี้คุณยังเก็บช็อตเด็ดๆ มาฝากแฟนๆ เป็นภาพตัวเองและลูกๆ ที่สวมชุดว่ายน้ำเตรียมพร้อมและกระโดดโลดเต้นกันด้วยความแฮปปี้ แต่สิ่งที่ทำเอาแฟนๆ ถึงกับต้องซูมกันยกใหญ่ ก็คงเป็นท่ากระโดดที่เต็มที่สุดๆ บวกกับหุ่นเป๊ะๆ ปังๆ  ของคนเป็นแม่ที่บอกเลยว่าสตรองเวอร์ 

โดยสาวพลอยได้โพสต์ภาพสนุกๆ พร้อมกับแคปชั่นว่า “อยู่ในกทม.แล้วเครียด หดหู่มาก รู้อย่างเดียวว่าต้องอยู่ในบ้านๆๆๆๆๆๆๆๆ พอได้ออกมาจากกทม.แล้วคือผ่อนคลายแบบบอกไม่ถูก คนไม่พลุกพล่าน PM2.5 ไม่สูง ลูกๆได้ออกมาเล่นโดยไม่ต้องเป็นห่วงอะไร อยากอยู่ที่นี่ไปจนหมดโควิดเลย #ได้มั้ย #panthercorp #pumacorp @bandararayong” เห็นแบบนี้แล้วเชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากหนีความแออัดไปเที่ยวพักผ่อนชิลล์ๆ ตามรอบครอบครัวนี้แน่นอน


แชร์ข่าวนี้