หน้าแรก กีฬา AV ตัวท็อป! “สึกาสะจัง” สาวที่เกือบทำให้ “เปาลินโญ” โดนจีนตะเพิด

AV ตัวท็อป! “สึกาสะจัง” สาวที่เกือบทำให้ “เปาลินโญ” โดนจีนตะเพิด

3093
แชร์ข่าวนี้

แฟนๆภาพยนตร์ผู้ใหญ่ รวมถึงแฟนบอลหนุ่มๆทั่วไป คงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอผู้นี้เป็นอย่างดี สำหรับ สึกาสะ อาโออิ สาวญี่ปุ่นสุดเซ็กซี่จากแดนปลาดิบ

หากคอลูกหนังจำได้ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2560 เธอผู้นี้เคยเป็นข่าวดังกระหึ่มวงการฟุตบอลโลกมาแล้ว เมื่อเธอเดินทางไปประเทศจีน เพื่อรับงานพรีเซนเตอร์ให้กับบริษัทรับพนันชื่อดังหนึ่งของเอเชีย

จากนั้นเธอได้โอกาสถ่ายรูปกับ เปาลินโญ แข้งดังชาวบราซิลของสโมสรกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ที่เป็นส่วนหนึ่งของงานวันนั้น จนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายตามมาไม่น้อย แต่สุดท้ายทุกอย่างก็คลี่คลายไปได้ด้วยดี

ล่าสุดนางเอกสาวหนังฮาร์ดคอร์วัย 29 ปี เธอได้เริ่มเล่นอินสตาแกรม _aoi.tsukasa_ เมื่อเดือนมิถุนายน 2019 เพื่อเอาใจแฟนคลับ ประกอบกับเพื่อโปรโมตโฟโต้บุ๊กเล่มใหม่ของเธอ จนตอนนี้มีผู้ติดตามกว่า 1.64 แสนคนแล้ว

สำหรับ สึกาสะ อาโออิ เธอเป็นสาวโอซากา เกิดเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 1990 เริ่มต้นในวงการด้วยการถ่ายแบบกราเวียร์ในปี 2008 ก่อนจะเริ่มเปิดตัวในหนังเอวีเมื่อปี 2010 ซึ่งเธอถือเป็นนักแสดงหญิงระดับแถวหน้าของวงการในปัจจุบันด้วย

นอกจากนี้ ผลงานในวงการบันเทิงทั่วไป เธอยังเคยเล่นซีรีส์ทางโทรทัศน์ของญี่ปุ่น รวมไปถึงงานแสดงละครในไต้หวันมาแล้วเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นสาวมากความสามารถอีกคนนึงของอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ประเทศญี่ปุ่นอย่างแท้จริง


แชร์ข่าวนี้