หน้าแรก กีฬา เพื่อนแห่ยินดี! “บาส พีระพัฒน์” แข้งทีมชาติไทยขอแฟนสาวแต่งงาน

เพื่อนแห่ยินดี! “บาส พีระพัฒน์” แข้งทีมชาติไทยขอแฟนสาวแต่งงาน

467
แชร์ข่าวนี้

ถือเป็นข่าวดีของ “บาส” พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ปราการหลังดีกรีทีมชาติไทย สังกัด ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่ล่าสุดประกาศพร้อมสละโสดเป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะวัย 27 ปี ได้ตัดสินใจขอแฟนสาวสุดสวย “น้องลูกแพร” กุลณัฐฐา มงคลประจักษ์ แต่งงานหลังคบหาดูใจมานานกว่า 4 ปี ซึ่งฝ่ายหญิงตอบตกลงท่ามกลางความยินดีของเพื่อนทั้งสองฝ่าย

โดยหลังเหตุการณ์ดังกล่าว “เจ้าบาส” ได้โพสต์ภาพผ่านโลกโซเชียลพร้อมข้อความ “ถ้าคิดย้อนไปตั้งแต่แรกเจอ ไม่เคยคิดเลยว่าเราจะมาถึงตรงนี้ได้ อาจจะไม่ได้พิเศษ อาจจะไม่ได้ทำให้มีความสุขมากเหมือนใคร แต่ทุกสิ่งที่ทำมาจากใจจริงๆ ขอโทษที่หลายๆ ครั้งทำให้เสียใจทำให้ร้องไห้ แต่จากนี้ขอให้สิ่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของเรา 2 คนนะ รักมากๆนะ” #marryme

สำหรับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังอาชีพด้วยการลงเล่นให้กับ บีอีซี เทโร ศาสน เมื่อปี 2555 ก่อนโชว์ฟอร์มได้ดีจนถูก “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ในชุดที่สร้างประวัติศาสตร์บุกถล่ม ทีมชาติจีน 5-1 ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะถูก เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าไปร่วมทีมในปี 2559 และย้ายมาเล่นกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อปีที่ผ่านมา


แชร์ข่าวนี้