หน้าแรก บันเทิง เพื่อนใหม่ของ “แน็ก ชาลี” ภาพน่าเอ็นดูนอนคุยกับ “เจ้าบุญช่วย” ตัวเงินตัวทองอย่างสนิท

เพื่อนใหม่ของ “แน็ก ชาลี” ภาพน่าเอ็นดูนอนคุยกับ “เจ้าบุญช่วย” ตัวเงินตัวทองอย่างสนิท

427
แชร์ข่าวนี้

แน็ก ชาลี นอนคุยกับเพื่อนใหม่ตัวเงินตัวทอง ลูบหัวเล่นอย่างใกล้ชิด หลายคนเห็นแล้วต่างยิ้มไปด้วยความน่าเอ็น พร้อมกับบอกว่า แน็ก คือหนุ่มที่มีจิตใจดีรักสัตว์ทุกตัวที่อยู่บนโลกใบนี้  ภาพดังกล่าวมีการแชร์ไปเป็นจำนวนมากและกดไลก์กันกระจายเช่นกัน 

เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีเอกลักษณ์และมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเองสำหรับ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ และอีกหนึ่งฉายาของเขาคือเจ้าพ่อรีวิวสินค้าที่มีลีลาไม่เหมือนใครเรียกว่าเต็มที่ให้กับทุกงานที่รับมา ในส่วนของไลฟ์สไตล์หากใครรู้จัก แน็ก จะเห็นว่าว่าหนุ่มคนนี้เรียกสัตว์เกือบทุกประเภทจริงๆ และไม่กลัวสัตว์หน้าตาแปลกๆ เรียกว่าเป็นหนุ่มรักสัตว์ทุกชนิดบนโลกใบนี้เลยจริงๆ มีภาพออกมาให้เห็นทั้ง กิ้งก่า, งูเหลือม เป็นต้น 

IG: charliepotjesแน็ก ชาลี กับความน่ารักเป็นมิตรกับสัตว์ทุกชนิด

ล่าสุด มีภาพของ แน็ก ชาลี อ่อนโยนกับตัวเงินตัวทอง จับเล่นลูบหัวอย่างใกล้ชิดแบบสนิทกันเลยทีเดียว ภาพดังกล่าวจากเฟซบุ๊คของ Suppawat  Weerawongwiwat หลายคนเห็นแล้วต่างเข้าไปกดไลค์กันยกใหญ่เลยทีเดียว และบอกว่าเป็นภาพที่น่ารักมากๆ 

ทั้งนี้ เจ้าบุญช่วย ตัวเงินตัวทองเคยได้รับบาดเจ็บจากการถูกรถชน แต่ได้รับการช่วยเหลือและดูแลเป็นอย่างดี จนกระทั่งมีความเชื่องและเข้าคนกันได้เป็นอย่างดี 

เป็นภาพที่น่าเอ็นดูสุดๆ ไปเลยค่ะ 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้