หน้าแรก กีฬา ตามรอย ซาลาห์-อลิสซอน! หงส์ เล็งคว้า “ซานิโอโล”

ตามรอย ซาลาห์-อลิสซอน! หงส์ เล็งคว้า “ซานิโอโล”

462
แชร์ข่าวนี้

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงท่าทีต้องการที่จะคว้าตัว นิโคโล ซานิโอเล กองกลางตัวรุกวัย 20 ปีทีมชาติ อิตาลี สังกัด โรมา ไปร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้ท่ามกลางการจับตาอย่างใกล้ชิดของ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน จากการรายงานของเว็บไซต์ ทรานส์เฟอร์มาร์เก็ต

เยอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมที่จะเสริมแนวรุกสู้ศึกฤดูกาล 2020/21 โดยมี ซานิโอโล เป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขาหลังจากวันเดอร์คิดรายนี้กลายเป็นหนึ่งในคีย์แมนของทัพ หมาป่าแห่งกรุงโรม ในซีซันนี้จากผลงาน 6 ประตู 2 แอสซิสต์จากการลงสนามทั้งสิ้น 24 นัดเมื่อรวมทุกรายการ โดยคาดว่าจะมีมูลค่าราว 40 ล้านปอนด์

หงส์แดง มีประวัติความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับทัพ จัลโลรอสซี ซึ่งเคยบรรลุข้อตกลงในดีลของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ด้วยมูลค่ารวมกันถึง 105 ล้านปอนด์มาแล้วโดยมีเพชรเม็ดงามของ โรมา เป็นเป้าหมายหลักแม้ว่าเจ้าตัวเพิ่งจะต่อสัญญากับต้นสังกัดไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2019 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามรายงานดังกล่าวระบุว่า เร้ดแมชีน ต้องเจอกับคู่ต่อสู้อย่าง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ที่หวังจะคว้าแข้งรายนี้ไปร่วมทัพโดยพลพรรค ม้าลาย เตรียมยื่นข้อเสนอแลกตัว เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี กับ โรมา

ขณะที่ อิกอร์ ซานิโอโล พ่อของ นิโคโล ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นการย้ายสังกัดของลูกชายตนเองเมื่อไม่นานมานี้ว่า “นิโคโล ยังไม่ได้เรียกร้องข้อเสนอใดๆ โดยเวลานี้เขายังมีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2024 แต่หาก โรมา อยากที่จะยกระดับค่าตอบแทนของเขาแล้วล่ะก็ แน่นอนว่าพวกเราสามารถมาหารือกันได้”

“ผมคิดว่า โรมา วางแผนที่จะใช้งานเขาอีกนานและเป็นส่วนหนึ่งของแผนการระยะยาวในอนาคต ขณะที่ นิโคโล เองก็รักที่จะลงเล่นให้กับพวกเขาด้วย”

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด .

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้