หน้าแรก กีฬา รอฉลองแชมป์ก่อนค่อยไป! หงส์แดงจับ “ลัลลานา” ต่อสัญญาสั้นๆ จนจบฤดูกาล

รอฉลองแชมป์ก่อนค่อยไป! หงส์แดงจับ “ลัลลานา” ต่อสัญญาสั้นๆ จนจบฤดูกาล

385
แชร์ข่าวนี้

ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาระยะสั้นกับ อดัม ลัลลานา จนจบฤดูกาล 2019/20 จากเดิมที่สัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งจะทำให้เขาสัมผัสโมเม้นต์ฉลองแชมป์กับ ลิเวอร์พูล อย่างเต็มที่ แต่ก็บอกเป็นนัยว่าหลังจบฤดูกาลเขาจะโบกมือลา ลิเวอร์พูล เช่นกัน

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลัลลานา ไม่มีปัญหากับการยืดระยะเวลาของสัญญาออกไปจากเดิมที่จะหมดอายุวันที่ 30 มิถุนายน เป็นจนถึงจบฤดูกาลซึ่งคาดว่าจะเป็นต้นเดือนสิงหาคม เพราะ ลิเวอร์พูล เหลือรายการเดียวให้ลงเล่นซีซั่นนี้ก็คือ พรีเมียร์ลีก

ลัลลานา คือหนึ่งในนักเตะพรีเมียร์ลีกที่กำลังจะหมดสัญญาวันที่ 30 มิถุนายน และจะแยกทางกับ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอนแล้ว เป็นการปิดฉากในถิ่นแอนฟิลด์อย่างยิ่งใหญ่ด้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบสามทศวรรษ

“ผมดีใจมากที่ได้รับโอกาสอยู่กับทีมจนจบฤดูกาล มันมีความหมายต่อผมและครอบครัว” ลัลลาน่า กล่าวกับเว็บไซด์สโมสร

“ผมรู้สึกถึงช่วงเวลาของตัวเองที่ ลิเวอร์พูล ผมมองหน้าถึงการทำทุกอย่างให้ดีเพื่อผู้จัดการทีม เพื่อเพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ ดังนั้นผมดีใจมากที่ได้อยู่จนจบและก็หวังที่จะได้ฉลองบางอย่างร่วมกับกลุ่มคนมหัศจรรย์เหล่านี้”

ทั้งนี้ กองกลางวัย 32 ปี กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ หลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยตัวเต็งที่มีโอกาสคว้าตัวมากที่สุดคือ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องการร่วมงานกับอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้