หน้าแรก กีฬา ส่องชีวิตนอกสนามแข่ง! “ยุ้ย ชิตพร” ลูกยางทีมชาติไทยกับสไตล์สาวภูธร

ส่องชีวิตนอกสนามแข่ง! “ยุ้ย ชิตพร” ลูกยางทีมชาติไทยกับสไตล์สาวภูธร

379
แชร์ข่าวนี้

ท่ามกลางปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ทำให้วงการกีฬาทั่วโลกโดนผลกระทบไปด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยลีก ที่กำลังขับเคี่ยวกันถึงโค้งสุดท้ายต้องหยุดชะงักไปแบบไม่มีกำหนด ทำให้นักตบลูกยางต้องแยกย้ายกลับไปเก็บตัวที่บ้านขอบตัวเอง

ซึ่งเชื่อว่าแฟนๆ คงได้เห็นกิจวัตรประจำวันของเหล่านักตบสาวหลายคนไม่ว่าจะเป็น นุศรา ต้อมคำ, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, ทัดดาว นึกแจ้ง, มลิกา กันทอง และอีกหลายคนในช่วงกักตัวอยู่ในบ้าน

แต่ที่ถือว่าสะดุดตาที่สุดเห็นจะเป็น “ยุ้ย” ชิตพร กำลังมาก นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย สังกัด ไทย-เดนมาร์ค ขอนแก่นสตาร์ ที่ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดชัยภูมิ โดยใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำสวน, ทำไร่, ขุดหน่อไม้, เลี้ยงวัว รวมถึงทำมะม่วงแปรรูปกับที่บ้านออกจำหน่าย

ถือเป็นอีกมุมของชีวิตที่ทำให้เห็นถึงความเรียบง่าย ติดดิน และมีความสุขแบบบ้านๆ ของนักตบสาววัย 24 ปี รายนี้ได้เป็นอย่างดี  ไม่เชื่อไปชมภาพกัน

ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ : ชิตพร กำลังมาก
ชื่อเล่น : ยุ้ย
วันเกิด : 17 มีนาคม พ.ศ. 2539
เป็นคนจังหวัด : อำเภอหนองบัวแดง ชัยภูมิ
ตำแหน่ง : บอลเร็ว
ส่วนสูง : 185 ซม.
การศึกษา : ป.1-6 โรงเรียนโนนศรีสง่า อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ, ม.1-6 โรงเรียนหนองเรือวิทยา อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น , ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอนแก่น คณะการจัดการ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้