หน้าแรก บันเทิง เห็นหลังอยากเห็นหน้า! ลุ้น หนุ่มแนบชิด “ดิว อริสรา” ในปาร์ตี้วันเกิด ใช่หวานใจหรือเปล่า?

เห็นหลังอยากเห็นหน้า! ลุ้น หนุ่มแนบชิด “ดิว อริสรา” ในปาร์ตี้วันเกิด ใช่หวานใจหรือเปล่า?

588
แชร์ข่าวนี้

เห็นหลังอยากเห็นหน้า!-ส่องไอจีนักแสดงสาวเซ็กซี่ “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” ช่วงนี้ ก็จะเต็มไปด้วยภาพจากงานปาร์ตี้วันเกิดวัย 30 ปี ที่จัดขึ้นที่พัทยาเมื่อวันเมื้อวันที่ 15 มิถนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อนๆจำนวนมากมาร่วมอวยพรวันเกิดให้เธอ โดยสาวสวยได้เนรมิตตัวเองมาในชุดเกาะอกขนนกสีส้ม หรือที่บอกว่าเป็นชุดฝอยทองนั่นเอง[X] Close

แต่ท่ามกลางรูปที่ถ่ายกับเพื่อนๆที่ไปร่วมงานนั้น ก็มีรูปหนึ่งที่เรียกว่าสะดุดตาเป็นพิเศษ เป็นรูปที่มีหนุ่มเสื้อลายนั่งข้างกาย ใบหน้าใกล้กับสาวดิว ชนิดที่เรียกว่าคุยกันมุ้งมิ้งเกินเพื่อน โดยเป็นภาพที่โดนแอบถ่ายจากด้านหลัง แถมเธอยังใส่แคปชั่นในอัลบั้มภาพเซ็ตนี้ว่า.. .#kdkj มาแล้ววว

รูปเดี่ยวโดยฝีมือ @kdkjkdkd ที่ทุกคนรอคอย555? ?? ???? ?? ?? ?????? ????? ???? ??? ??? ?? ????? ?? ???? ?? ???♥︎

ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างนะคั๊บ ขอบคุณที่ทำให้ดิวมีความสุขน้า

#icantimaginemylifewithoutyou #kdkj ..

และก็ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนด้วยนะ ?

#DUETURNS30 ปล. รูปจะยังไม่หมดเพราะทริปนี้มันหลายวันเหลือเกิลลลลล ???”

งานนี้ก็มีเพื่อนสนิท อย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เข้ามาแท็กเรียกสามี บี้ ธรรศภาคย์ มาแซวใต้ภาพว่า อาหล้าวววววววรูปก่อนสุดท้ายมาวะ!!!!@bie_kpn ????เฮียมึงมาแล้ววววววว และทางด้านคู่หู อย่างสาว กวาง วรรรปิยะ ก็บอกว่า #kdkj มาแล้ววว

แหม… ดูจากที่เพื่อนแห่เข้ามาคอมเม้นต์กัแล้ว ก็พอจะเดาๆออกว่าคงไม่ใช่แขกร่วมงานธรรมดา และที่ผ่านมามักจะเห็นสาวดิวลงรูปพร้อมกับแฮทแท็ก#kdkj อยู่เสมอ หรือนี่แหละคือช่างภาพส่วนตั๊ว ส่วนตัว ที่พ่วงดีกรีเป็นคนรู้ใจด้วย เอาเป็นว่างานนี้ต้องรอฤกษ์งามยามดี ให้สาวดิวออกมาเปิดเผยความจริงและโฉมหน้าให้พวกเราได้เห็นกันเองก็แล้วกัน

ขอบคุณภาพจาก duearisara

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้