หน้าแรก เทคโนโลยี ใครอยากเป็น Blogger มาทางนี้! รู้จักกับสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดิโอได้ดีที่สุด สายวิดีโอคอนเทนต์ห้ามพลาด

ใครอยากเป็น Blogger มาทางนี้! รู้จักกับสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดิโอได้ดีที่สุด สายวิดีโอคอนเทนต์ห้ามพลาด

600
แชร์ข่าวนี้


หลายๆคนในที่นี้น่าจะชอบถ่ายวิดีโอเวลาไปเที่ยว แชร์วิดีโอลงสตอรี่ ออนไลน์ต่างๆ หรือบางคนอาจจะเป็นยูทูปเบอร์ บล็อกเกอร์ทั้งมืออาชีพ หรือมือสมัครเล่นที่ชอบใช้สมาร์ทโฟนในการถ่าย เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเคยเจอกับปัญหาเวลาถ่ายไม่ว่าจะเป็น ภาพสั่นบ้าง ไม่ชัดบ้าง ภาพไม่สวยบ้าง หรืออยากจะตัดต่อวิดีโอจะลงโปรแกรมก็ดูยุ่งยากไปอีก ทำเอาถอดใจไปซะงั้น แต่ อย่าพึ่งถอดใจค่ะ ปัญหาต่างๆนานาที่ว่านี้เนี่ย สามารถแก้ไขได้ง่ายๆ และวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายวิดีโอได้ดี รับรองว่าคนที่ชอบถ่ายดิดีโอต้องร้องว้าวแน่นอน ซึ่งจะเป็นยังไงบ้างนั้น ไปดูกันเลย

Ultra Steady Video นิ่งได้ไม่ง้อไม้กันสั่น

โดยส่วนใหญ่แล้วปัญหาหลักๆในการถ่ายวิดีโอด้วยสมาร์ทโฟนก็คือภาพวิดีโอสั่นซึ่งทำให้ต้องใช้อุปกรณ์ในการช่วยถ่ายอย่างอุปกรณ์กันสั่น แต่ก็ต้องยอมรับว่า บางทีถือนานๆก็แอบเมื่อยเหมือนกัน ดังนั้นสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายวิดีโอได้จึงมักมีกันสั่น อย่าง OPPO Reno2 มาพร้อมกับ Ultra Steady Video ที่มีกันสั่นถึง 2 ตัวคือ OIS และ EIS  ทำให้การถ่ายวิดีโอนั้นนิ่งทุกสถานการณ์นั่นเอง

หน้าชัดหลังละลายด้วย VDO Bokeh Effect

นอกจากสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุดจะต้องถ่ายวิดีโอได้แบบไม่สั่นไหวแล้ว ความสวยงามของวิดีโอก็ยังสำคัญไม่แพ้กัน โดย OPPO Reno2 สามารถถ่ายวิดีโอแบบหน้าชัดหลังละลายได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ช่วยภาพในวิดีโอดูมีมิติ และโดนเด่น

Dynamic Zoom ซูมได้ระหว่างถ่ายวิดีโอ

อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้สมาร์ทโฟนสามารถถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุดก็คือการที่สมาร์ทโฟนสามารถซูมได้ในระหว่างการถ่ายวิดีโอ กับ Dynamic Zoom ที่ทำให้สามารถใช้ 5x Hybrid Zoom และ 20x Digital Zoom ช่วยให้วิดีโอของคุณมีลูกเล่นที่น่าสนใจมากขึ้นด้วยล่ะ

ตัดต่อคลิปได้ง่ายๆแค่ปลายนิ้วกับแอป SOLOOP

แน่นอนว่าสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุดอย่าง OPPO Reno2  ไม่ใช่แค่เพียงถ่ายวิดีโอได้อย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีแอพพลิเคชั่นที่สามารถตัดต่อวิดีโอที่ใช้งานได้ง่ายมากๆอย่าง SOLOOP เพียงแค่เข้าแอพ กดเลือกวิดีโอที่ต้องการ และเลือกเอฟเฟค ก็สามารถได้วิดีโอที่ตัดต่อเรียบร้อยได้ง่ายๆโดยไม่ต้องโหลดแอพเพิ่ม นอกจากนี้ยังสามารถคงความคมชัดของวิดีโอได้อีกด้วย

ด้วยความสามารถในการถ่ายวิดีโอทั้งกันสั่น ถ่ายวิดีโอแบบหน้าชัดหลังละลาย หรือจะถ่ายวิดีโอแบบซูมก็สามารถทำได้ดี อีกทั้งยังสามารถตัดต่อวิดีโอได้ภายในสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว ถ้าจะบอกว่า OPPO Reno2 เป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุดและถ่ายได้คมชัดทุกระยะก็คงจะไม่ผิดนัก นอกจากนี้ OPPO Reno2 ยังมาพร้อมกับ Ultra Dark Mode จะสามารถปรับภาพที่มืดให้ออกมาสว่าง โดยอัตโนมัติ ทั้งยังมีเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 และชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 730G พร้อมกับ RAM 8GB และ ROM 256GB ให้ใช้งานได้อย่างไหลลื่น หรือจะเก็บไฟล์ภาพไฟล์วิดีโอก็เก็บได้อย่างจุใจ

บอกได้เลยว่าสายวิดีโอคอนเทนต์ไม่ควรพลาด ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน โดยสามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno 2 ได้ง่ายๆ ในราคาเพียง 17,990 บาทเท่านั้น หรือสามารถเข้าร่วมแคมเปญ เก่าแลกใหม่ เพียงนำสมาร์ทโฟน OPPO F Series มาแลกรับส่วนลดในการซื้อ OPPO Reno2 โดยผู้ใช้ OPPO F Series จะได้รับส่วนลดถึงสองส่วน จากราคาประเมินสมาร์ทโฟนเครื่องเก่า และพิเศษรับส่วนลดเพิ่มอีก 500 บาท นอกจากนี้ผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นอื่นสามารถเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้ เพียงนำสมาร์ทโฟนรุ่นใดก็ได้ มาประเมินราคาเพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อเครื่อง โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ OPPO Brand Shop BaNANA, BKK by Com7, Kingkong phone Jaymart และ TG Phone ในสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai/




แชร์ข่าวนี้