หน้าแรก บันเทิง “วุ้นเส้น” เล่าโมเมนต์เจอ “ไฮโซณัย” ฝากความห่วงใยถึง “แต้ว ณฐพร” ดูแลน้องให้ดีๆ

“วุ้นเส้น” เล่าโมเมนต์เจอ “ไฮโซณัย” ฝากความห่วงใยถึง “แต้ว ณฐพร” ดูแลน้องให้ดีๆ

448
แชร์ข่าวนี้

เรียกว่าไม่มีปัญหาอะไรติดค้างให้ต้องมาเคลียร์ใจกันแล้ว สำหรับนักแสดงสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับอดีตหวานใจไฮโซหนุ่ม ณัย-ประณัย พรประภา อีกทั้งยังแสดงความยินดีที่ได้พบรักครั้งใหม่กับรุ่นน้องในวงการบันเทิงอย่างนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ โดยในวันที่อีกฝ่ายสูญเสียคุณพ่อ เธอยังได้เดินทางไปร่วมแสดงความเสียใจและให้กำลังใจด้วยตัวเองอีกด้วย

ล่าสุด วุ้นเส้น วิริฒิพา ได้มีโอกาสมาเจอสื่อมวลชน จึงได้เปิดใจให้ฟังชัดๆ ว่า ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน และไม่เคยมีมาตั้งแต่ต้น พร้อมบอกในวันที่ไปร่วมงานศพของคุณพ่อแต้ว ณฐพร เธอยังมีโอกาสได้เจอ ไฮโซณัย และได้พูดคุยกันนิดหน่อย โดยบอกว่า อยากให้ดูแลน้องให้ดีๆ เพราะตอนนี้คาดว่าอยู่ในช่วงต้องการกำลังใจเป็นอย่างมาก

ถามถึงวันเกิด เจน เจนสุดา ที่ผ่านมา รวมตัวครบแก๊งเลย ?
“ดีค่ะ คือกว่าจะได้เจอพร้อมกันขนาดนี้ก็นานมาก”

แฟนๆ ดีใจแก๊งนางฟ้ารวมตัวกันอีกครั้ง ?
“รุ่นแม่กันหมดแล้วค่ะ (หัวเราะ) ประมาณ 6 เดือนได้แล้วค่ะที่ไม่ได้รวมตัวครบกันขนาดนี้ ไม่ได้เจอกันเลย เราอยากจะปิดร้านเม้าท์แต่ก็ปิดไม่ได้ ต้องคุยกันแบบเงียบๆ อัปเดตชีวิตกันและกัน ส่วนตัววุ้นเองก็มีแต่ทำงานเลยค่ะ ไม่มีอะไรให้อัปเดตเท่าไหร่”

ความรักครั้งใหม่ยังไม่วิ่งเข้าชนเหรอ ?
“ยังไม่ชนค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่รีบค่ะดูไปก่อน ถ้ามีอะไรที่ใช่จริงๆ ค่อยว่ากัน ถ้ามีก็คงเงียบๆ แหละ ไม่อยากพูดเยอะ พูดเยอะทีไรแล้วเป็นยังไงล่ะ (หัวเราะ) เราก็ต้องพูดแค่นี้แหละ”

เราอยากได้ความชัวร์ใช่ไหม ?
“อะไรก็ไม่แน่นอนหรอกค่ะในชีวิต แต่เราอยากให้โฟกัสเรื่องอื่น เพราะเรื่องนี้โฟกัสทีไรมันก็จะงงๆ นิดหนึ่ง”

แสดงว่าหากมีความรักครั้งมา เราอาจจะไม่เปิดตัวแล้ว ?
“ก็อาจจะไม่นะคะ คงไม่อ่ะ วุ้นเป็นคนใช้ชีวิตปกติอยู่แล้ว ไปไหนได้ แต่ขอให้มีก่อนนะคะ ใจเย็นๆ”

ถามถึงวันงานศพคุณพ่อของ แต้ว ณฐพร แล้วเราไปร่วมงาน สวมกอดให้กำลังใจน้องด้วย ?
“จริงๆ วันนั้นก็ไปแสดงความเสียใจกับน้องแหละ เราได้ส่งข้อความไปตั้งแต่แรกๆ ส่งพวงหรีดไป ที่ไปจริงๆ เพราะวุ้นรู้จักกับคุณแม่ด้วย เจอคุณแม่มาตั้งแต่เป็นสิบปีแล้ว ก็ไปให้กำลังใจทั้งคุณแม่ ทั้งน้องแต้วด้วย เรารู้สึกว่าอยากให้เขาดีขึ้น”

สัมผัสได้ถึงกำลังใจที่แข็งแรงขึ้นของ แต้ว บ้างไหม ?
“เขาก็เข้มแข็งมากค่ะ เหมือนทุกอย่างมันกะทันหัน รู้สึกว่าเขาก็ผ่านไปได้ด้วยดี คนก็ไปให้กำลังใจเขาเยอะ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่จะไปให้กำลังใจเขา”

ได้พูดอะไรกับน้องเป็นพิเศษไหมในวันนั้น ?
“โห จำไม่ได้แล้วค่ะ เราคุยก็คุยไปเรื่อยๆ ไม่ได้มีเวลาคุยกับน้องเยอะมาก เพราะตัวน้องเองก็ยุ่งมาก ต้องคอยดูแลแขก ตอนเขานั่งอยู่เราก็ไปเจอและได้ร่ำลาปกติ”

มันก็ยืนยันได้ว่าเราสองคนไม่มีอะไรติดค้างกันจริงๆ ?
“ไม่มีๆ คือมันไม่มีอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คือวุ้นก็ไม่ได้ติดตามข่าวทุกอย่างอะไรขนาดนั้น เราไม่ได้ตั้งใจไปเพื่อจะเคลียร์หรืออะไร เพราะเราไปด้วยใจอยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าไปแล้วมันจะมีอะไร เรื่องราวก็อย่างที่วุ้นได้บอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าเราต้องยินดีกับเขาด้วย มันก็เป็นสิ่งที่น่ารักที่เกิดขึ้น เราก็เป็นรุ่นพี่ เราคงไม่คิดอะไรแบบนั้นเนอะ ใครรักกันเราก็ยินดีด้วยแหละ”

คนก็โฟกัสแฟนเก่ากับแฟนใหม่มาเจอกัน ?
“วุ้นเป็นคนชิลอยู่แล้ว ถ้ารู้จักวุ้นดี คำว่าแฟนเก่าหรือแฟนใหม่มันไม่ได้มีปัญหาอะไรกับวุ้นอยู่แล้วตั้งแต่ใช้ชีวิตมาในโลกใบนี้ มันก็คือปัจจุบันมากกว่า”

หลายคนก็ชื่นชมในตัวเราเยอะมาก ?
“ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ายังไง เราก็เป็นตัวของตัวเองแหละ เป็นธรรมชาติที่เราเป็น เรารู้สึกยังไงก็บอก รู้สึกไม่ดีก็บอก แต่มันไม่มีอะไรให้รู้สึกไม่ดีอ่ะ ก็เป็นเรานี่แหละ”

ได้เจอหรือคุยกับ ไฮโซณัย บ้างไหม ?
“วันที่งานเขาก็มาคุย เราก็บอกไปว่าฝากดูแลน้องด้วยนะ คือไม่รู้จะพูดอะไรกัน แต่ก็พูดไปว่า เขาต้องการกำลังใจ ดูแลน้องดีๆ”

ก่อนที่จะมีข่าวออกมาว่าเขาทั้งสองคนคบกัน มีบางกระแสบอกว่าแต้วได้เข้ามาคุยกับเราก่อน เพื่อเป็นการเคลียร์ใจ ?
“ไม่ถึงขนาดเคลียร์ เพราะมันไมได้มีอะไรที่ต้องเคลียร์ขนาดนั้น คือมันเป็นชีวิตใครชีวิตมัน แค่เขารู้จักเรา เราเป็นรุ่นพี่เขา เรารับฟังมาก็โอเค ก็บอกไปว่าโอเค ดีแล้ว ไมได้คุยอะไรกันยาวมากค่ะ”

พี่สาวของแต้วบอกว่า แต้วอยากจะคุยกับพี่วุ้นเอง ไม่อยากให้ไปรู้จากปากของคนอื่น ?
“ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นค่ะ น้องก็ให้เกียรติเรา เราก็ขอบคุณมาก”

พอเขามาบอกเราว่าเขาคบกันอยู่นะ เราเซอร์ไพรส์ไหม ?
“ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เรารู้สึกว่ามันก็น่ารักดี วุ้นเพิ่งรู้จากน้องจริงๆ แต่ก็ไม่ได้อะไร”

ตอนนั้นเราไม่ได้คุยกับ ไฮโซณัย ในฐานะคนพิเศษแล้วใช่ไหม ?
“ไม่ๆ เรื่องของวุ้นมันนานแล้ว เราเป็นพี่น้องกันตั้งนานแล้วค่ะ”

เหมือนเขาจะเกรงใจเรา ?
“ดีค่ะดี (ยิ้ม) ไม่ๆ วุ้นหมายถึงคือมันก็ดี มันไม่ได้มีอะไรที่ติดค้างกันอยู่แล้ว แต่วุ้นก็ไม่สามารถมาตอบแทนเขาได้ในเรื่องตรงนี้ ทุกอย่างมันเรียบง่าย ไม่มีอะไรดราม่า”

อยากจะบอกอะไรกับคนที่คอยจ้องจับผิดเราไหม ?
“เอาแบบนี้นะ คือวุ้นไม่สามารถเปลี่ยนความคิดเห็นของใครได้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่วุ้นพูดได้อย่างเดียวก็คือวุ้นคิดว่าทุกคนก็ควรจะโฟกัสกับปัจจุบันมากกว่า ทุกคนมีชีวิตของตัวเอง ทุกคนทุกฝ่ายก็อยากมีความสุขอยู่แล้วในแบบของตัวเอง ถ้าคนรอบข้างจะมีความคิดเห็นอะไร เราก็ควบคุมไม่ได้ ก็ขอให้อยู่ในพื้นฐานของความเป็นจริง บางครั้งก็เข้าใจว่าเรายังไม่ได้ออกมาพูดอะไรกัน ก็คงจะเดากันไปได้ แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลยค่ะ”

ขอขอบคุณ

ภาพ : vjwoonsen,taewaew_natapohn

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้