หน้าแรก กีฬา ถ้าไม่ใช้ผมขอ! ยูเวนตุส เอาจริงพร้อมยื่นซื้อ “ซัวเรซ” ผนึก “โรนัลโด้”

ถ้าไม่ใช้ผมขอ! ยูเวนตุส เอาจริงพร้อมยื่นซื้อ “ซัวเรซ” ผนึก “โรนัลโด้”

429
แชร์ข่าวนี้

“ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ บาร์เซโลน่า เพื่อขอคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอุรุวัย มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ Goal.com

โดยหลังการประกาศแต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน ขึ้นเป็นนายใหญ่ในถิ่นคัมป์ นู ได้ไม่นาน ปรากฎว่าเทรนเนอร์ชาวฮอลแลนด์ได้ต่อสายตรงถึง กองหน้าวัย 33 ปี ว่าเจ้าตัวจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา และขอให้เตรียมใจในเรื่องของการย้ายทีมได้เลย

ทำให้ล่าสุด อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือคนใหม่ของ ยูเวนตุส แสดงความต้องการตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ มาร่วมทีมทันที เพื่อเป็นการทดแทนการจากไปของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ที่หมดสัญญากับทีม

อย่างไรก็ตาม ทีมดังแห่งตูริน จะต้องแย่งตัวกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตต้นสังกัดเก่าในศึก เอเรดิวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ และ อินเตอร์ ไมอามี่ จาก เมเจอร์ ลีก สหรัฐฯ ที่ก็ตกเป็นข่าวหมายปองแข้งรายนี้เช่นกัน

สำหรับผลงานของ หลุยส์ ซัวเรซ นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2014 มีสถิติลงสนามในเกมลา ลีกา ทั้งหมด 191 นัด ทำไปได้ 147 ประตู กับอีก 74 แอสซิสต์ ตลอด 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้