หน้าแรก เทคโนโลยี ARIP เผยยอดขายงาน Commart Thailand ครั้งที่ 54 ดีเกินคาด พร้อมลุยต่อ พฤศจิกายน นี้

ARIP เผยยอดขายงาน Commart Thailand ครั้งที่ 54 ดีเกินคาด พร้อมลุยต่อ พฤศจิกายน นี้

408
แชร์ข่าวนี้

บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน “COMMART THAILAND ครั้งที่ 54” ประกาศความสำเร็จงานคอมมาร์ต หลังจบการจัดงานเมื่อ 20-23 ส.ค. 63 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่ผ่านมา ผลตอบรับดีเกินคาด ผู้คนแห่แหนเข้าร่วมงานตลอด 4 วันอย่างคับคั่ง

ภายใต้การควบคุมตามมาตรการดูแลป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลยอดขายดีเกินเป้า สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 3,200 ล้านบาท โน๊ตบุ๊คครองแชมป์สินค้าขายดี ด้านผลสำรวจเผยคนมางานคอมมาร์ตเพราะมีแบรนด์หลากหลายในที่เดียว ทุกแบรนด์ รีเทล แฮปปี้ยิ้มรับยอดขาย กระตุ้นตลาดไอทีคึกคัก พร้อมลุยเดินหน้าจัดงานคอมมาร์ตครั้งต่อไป 26 – 29 พ.ย. 63 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

c2

จบงานอย่างสวยงามสำหรับการจัดงาน COMMART THAILAND ครั้งที่ 54 ซึ่งได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นจากผู้บริโภค ผู้คนต่างทยอยเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ตลอดการจัดงาน 4 วันที่ผ่านมา พร้อมด้วยความร่วมมือจากแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำเสนอขายสินค้าที่ตอบโจทย์ยุค New Normal และโปรโมชั่นโดนใจ ช่วยกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคได้อย่างดี 

ภายใต้บรรยากาศที่ผู้เข้าชมงานต่างให้ความร่วมมือ ในการระมัดระวังป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้การจัดงานออกมาราบรื่น สามารถสร้างยอดขายเป็นไปตามเป้าหมาย ทุกแบรนด์ ทุกรีเทลที่เข้าร่วมงานต่างยิ้มกว้างรับยอดขายกันถ้วนหน้า

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เผยว่า “งานคอมมาร์ตครั้งนี้เกิดขึ้นหลังมาตรการคลายล็อคดาวน์เฟส 4 ฉะนั้นในการจัดงานตลอด 4 วัน เราได้เห็นเป้าหมายของผู้บริโภคอย่างชัดเจนว่ามีความต้องการสินค้าไอทีสูง และผู้บริโภคต้องการเห็นสินค้าจริงก่อนตัดสินใจซื้อ

ทำให้เป็นโอกาสดีที่จะมาเลือกซื้อสินค้าแบบครบจบในที่เดียวที่งานคอมมาร์ต ซึ่งเป็นไปตามผลสำรวจที่เราเก็บข้อมูลจากคนที่มางาน โดยเหตุผลที่คนเลือกมาเดินงานคอมมาร์ต อันดับหนึ่ง คือ มีสินค้าให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ตามมาด้วย มีโปรโมชั่นและของแถมโดยใจ, มีราคาที่ถูกกว่า และมีจับรางวัล Big Bonus ตามลำดับ”

c3

“ในส่วนของสินค้าขายดี ยังคงเป็น กลุ่มโน๊ตบุ๊ค 59% ตามด้วย คอมพิวเตอร์ DIY 29%  อุปกรณ์เสริม 5% สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต 4% และจอมอนิเตอร์ 3% ตามลำดับ”

“อีกทั้งบริการใหม่ที่เกิดขึ้นครั้งแรกในงานครั้งนี้อย่าง “คอมมาร์ตรับหิ้ว” ก็สร้างกระแสดีเกินคาด มีออเดอร์เข้ามาถล่มถลายตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน จึงทำให้เราต้องปิดรับออเดอร์ก่อนงาน ซึ่งเป็นสัญญาณดีสำหรับการจัดงานในครั้งต่อไป” นายพรชัย กล่าวเสริม

c5

และเพื่อเป็นการขอบคุณทางผู้จัดงานจะจับรางวัล Commart Big Bonus ให้กับผู้ที่ช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นแพ็คเกจ COMMART UPGARDE FREE ในวันที่ 27 สิงหาคม 2563 นี้  ถือเป็นครั้งแรกกับสิทธิ์ของการอัพเกรดสินค้าไอทีที่ผู้จัดงานมอบให้กับผู้โชคดีในครั้งนี้ ซึ่งสามารถติดตามผลรางวัลได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand

งาน COMMART มีกำหนดจัดขึ้นอีกครั้งวันที่ 26-29 พฤศจิกายน 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้