หน้าแรก เทคโนโลยี Samsung เปิดตัว Galaxy Tab A7 และ Galaxy Fit2 และ Wireless Charging Trio...

Samsung เปิดตัว Galaxy Tab A7 และ Galaxy Fit2 และ Wireless Charging Trio แบบเงียบๆ

442
แชร์ข่าวนี้

นอกจากสินค้างาน Unpacked ที่ได้เห็นไปก่อนหน้านี้ ทางด้าน Samsung ก็ยังคงบมีการเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยมาพร้อมกันทั้งหมด 3 อย่างด้วยกัน ประกอบด้วย 

Samsung Galaxy Tab A7 

galaxy_tab_a7-2

เป็น Tablet ที่มีหน้าจอขนาด 10.4 นิ้ว แบบ TFT พร้อมกับค่า Resolution 2000×1200 พิกเซลให้พื้นที่กว่า 80% เลยทีเดียว ส่วนขุมพลังเป็นแบบ Octa Core โดยเป็น 3 Core ที่แรง 2GHz และที่เหลือทำานที่ 1.8GHz พร้อมกับ RAM 3GB ความจำภายใน 32 – 64GB  ทั้งนี้ Tablet รุ่นนี้ออกแบบเพื่้อให้ตอบโจทย์กับเรื่องของความบันเทิง 

galaxy_tab_a7-1

พร้อมกับกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ให้แบตเตอรี่ความจุ 7040 mAh รองรับชาร์จไฟด้วย USB-C และยังมีช่องเสียบ 3.5 มิลลิเมตร พร้อมการเชื่อมต่อทั้ง LTE, WiFi 802.11 ACม Bluetooth 5.0 รุ่นใหม่อีกด้วย แต่ราคายังไม่ประกาศออกมาร ณ เวลานี้ 

Samsung Galaxy Fit 2 

fit_2_4

เป็นอุปกรณ์ Wearable จอสีที่สวยงามกับขนาดหน้าจอเล็กกำลัดีและรองรับกับการ Touch Screen อีกด้วย โดยใช้หน้าจอขนาด 1.1 นิ้ว AMOLED พร้อมกับ 3D Cuved Glass เท่ากับหน้าจอจะโค้งมร และมีระบบ Heart Rate Sensor พร้อมเปลี่ยนแบตเตอรี่ขนาด 159 mAh รุ่นใหม่ สามารถใช้งานได้ยาวนาน 15 – 21 วัน พร้อมกับมี 2 สีคือ ดำ และ แดง Scarlet มาให้ 

Samsung Wireless Charging Trio  

ปิดท้ายกับที่ชาร์จไร้สายของ Samsung รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับช่องเสียบชาร์แบบ USB-C to USB-C พร้อมกับมีสีให้เลือกทั้งดำ และขาว สามารถชาร์จไฟได้ 3 อย่างพร้อมกันและมีร่องสำหรับวาง Smart Watch แต่ที่เหลือจะเป็นการวางมือถือ และ Samsung Galaxy Buds Series ทั้งหลาย 

ทั้งหมดนี้ยังไม่ได้เปิดเผยราคาว่าจะหน่ายเมื่อไหร่ คงต้องติดตามข่าวกันต่อไป หากมีอะไรคืบหน้าทีม Sanook Hitech จะนำมาบอกเล่ากันต่อไปครับ 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้