หน้าแรก กีฬา สเปอร์ส บุกเชือด พลอฟดิฟ 2-1 ลิ่วรอบ 3 ยูโรป้าลีก

สเปอร์ส บุกเชือด พลอฟดิฟ 2-1 ลิ่วรอบ 3 ยูโรป้าลีก

397
แชร์ข่าวนี้

ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบคัดเลือกรอบสอง เป็นการพบกันระหว่าง โลโคโมทีฟ พลอฟดิฟ ที่เปิดสนามโลโคโมทีฟ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

ฝั่งพลอฟดิฟ เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 3-4-1-2 ใช้ลูคัส ซาลินาส คอยทำเกม โดยมีอันเต้ อราลิก้า และดิมิทาร์ อิลิเยฟ เป็นคู่หัวหอก

ทางด้านไก่เดือยทอง ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-2-3-1 วางแฮร์รี่ เคน ในแดนหน้า โดยมีสตีเฟน เบิร์กไวน์, จิโอวานี โล เซลโซ และซน ฮึง-มิน คอยทำเกม

ผลปรากฏว่า ช่วง 45 นาทีแรก เป็นทางด้านสเปอร์สที่ครองเกมบุกและมีโอกาสลุ้นประตูได้มากกว่า ทว่าไม่สามารถส่งบอลไปกองก้นตาข่ายได้ ก่อนจนครึ่งแรกโดยที่ยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น

ครึ่งหลังนาที 71 โลโคโมทีฟ พลอปดิฟ ทำช็อกทีมเยือนออกนำก่อน 1-0 จาก จอร์จี้ มินเชฟ ผู้เล่นสำรองที่ลงสนามได้เพียง 3 นาทีก็ซัดได้เลย

ทว่าท้ายเกม สถานการณ์เปลี่ยน เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่น 9 คนในเวลาไม่ห่างกันเมื่อ เบียร์เซนต์ คาราเกเรน ได้ใบแดงในนาที 79 ซึ่งเป็นจังหวะฟาวล์เสียจุดโทษก่อนเป็น แฮร์รี่ เคน สังหารเข้าไปในนาที 80

นาที 83 สเปอร์ส บดขยี้อย่างหนักก่อนได้ประตูชัยในจังหวะที่ ลูคัส มูร่า เปิดบอลเลยไปไปถึง ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ซัดจ่อๆ เข้าไป

จบเกม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ บุกมาชนะ โลโคโมทีฟ พลอฟดิฟ หืดจับ 2-1 ผ่านเข้ารอบคัดเลือก รอบ 3 ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้