หน้าแรก การเมือง ฝ่ายค้านมองรัฐช่วยประชาชน 3,500 บาท 2 เดือน อาจไม่เพียงพอ แต่ดีกว่าไม่ช่วยเลย ส่วนช่วยผู้ประกอบการ ชี้มาตรการดีแล้วแต่ต้องปรับปรุงเงื่อนไขให้เข้าถึงง่าย

ฝ่ายค้านมองรัฐช่วยประชาชน 3,500 บาท 2 เดือน อาจไม่เพียงพอ แต่ดีกว่าไม่ช่วยเลย ส่วนช่วยผู้ประกอบการ ชี้มาตรการดีแล้วแต่ต้องปรับปรุงเงื่อนไขให้เข้าถึงง่าย

322
แชร์ข่าวนี้

นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีที่รัฐบาลมีมาตรการช่วยเหลือประชาชนโดยลดค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า 2 เดือน และเงินเยียวยาอีกเดือนละ 3,500 บาท 2 เดือน ว่า ในส่วนของมาตรการช่วยเหลือประชาชนของรัฐบาลเรื่องค่าน้ำ ค่าไฟนั้นถือว่า เพียงพอ แต่ต้องดูว่ามาตรการเยียวยาโดยจ่ายเดือนละ 3,500 บาท 2เดือนนั้น จะมีรายละเอียดอย่างไรอีกบ้าง เพราะรัฐบาลเคยมีประสบการณ์แล้ว และมองว่าหากช่วยเหลือเดือนละ 3,500 บาทแล้วจบทุกอย่างนั้นคงจะไม่เพียงพอ แต่ก็ยังดีกว่าไม่ช่วยอะไรเลย

ทั้งนี้ เมื่อถามว่า รัฐบาลมีมาตรการช่วยเหลือประชาชนแล้ว ควรจะมีมาตรการช่วยเหลือผู้ประกอบการอย่างไรบ้าง นายสุทิน กล่าวว่า ในส่วนของผู้ประกอบการนั้น มาตรการช่วยเหลือเดิมของรัฐบาลนั้นดีอยู่แล้ว แต่ควรปรับปรุงเงื่อนไขให้ผู้ประกอบการได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้