หน้าแรก บันเทิง “เท่ง” สุดภูมิใจ “โหงวเฮ้ง” ลูกชายเซอร์ไพรส์ “แม่มาลา” ด้วยเงินสดก้อนใหญ่จากการทำงาน

“เท่ง” สุดภูมิใจ “โหงวเฮ้ง” ลูกชายเซอร์ไพรส์ “แม่มาลา” ด้วยเงินสดก้อนใหญ่จากการทำงาน

352
แชร์ข่าวนี้

เท่ง เถิดเทิง สุดปลื้มใจลูกชายคนโต โหงวเฮ้ง นำเงินสดจากการทำงานเป็นยูทูบเบอร์มอบให้ แม่มาลา เป็นของขวัญในวันแม่

เป็นความภูมิใจของตลกคนดัง เท่ง เถิดเทิง ที่ลูกๆ ในวันนี้ลูกๆ ทั้งลูกชายและลูกสาวต่างเติบโตเป็นผู้ใหญ่และมากความสามารถในหลายๆ ด้านอีกด้วย และในวันพรุ่งนี้ 12 สิงหาคมตรงกับวันแม่แห่งชาติ

ซึ่งในไอจีของ แม่มาลา ภรรยาสุดที่รักของ เท่ง ได้เผยเรื่องราวสุดประทับใจและปลื้มใจเมื่อลูกชายคนโต โหงวเฮ้ง ขับรถจากกรุงเทพฯ นำของขวัญมามอบให้ในวันแม่ และเมื่อเปิดออกมาแล้วต้องเซอร์ไพรส์มากๆ เพราะเป็นเงินสดจำนวนกว่า 2 แสนบาท

ซึ่ง แม่มาลา ได้บอกไว้ว่าเป็นน้ำพักน้ำแรงของลูกชายที่ตั้งใจทำงานเป็นยูทูบเบอร์ ช่อง GangBad TM ที่ตอนนี้มีคนติดตาม 2 กว่าแสนคนแล้ว

งานนี้นอกจากคุณแม่จะปลื้มแล้ว ทางฟาก คุณพ่อเท่ง ก็ออกอาการดีใจสุดๆ ด้วยเช่นกัน โดยได้เปิดใจผ่านในคลิปไว้ว่า ดีใจที่ลูกชายทำงานหาเงินได้แล้ว น่าชื่นใจมากที่ลูกเริ่มโตขึ้นและสอนตัวเองได้ เขาถ่ายทอดคำพูดเป็นตัวอักษรที่บอกว่าจะดูแลพ่อแม่ เงินที่ลูกมอบให้ก็เก็บไว้ให้ลูกนั่นแหละ สิ่งที่มากไปกว่านี้คือความภูมิใจแทนที่เด็กวัยรุ่นจะไปเที่ยว แต่เขาก็ยังมีเงินมามอบให้พ่อแม่  

ทั้งนี้ พ่อเท่ง บอกว่าอย่างอารมณ์ดีไปถึงลูกชาย โหงวเฮ้ง ว่าอยากให้ถึงวันพ่อเร็วๆ บ้างจังเลย…ปรบมือให้กับ โหงวเฮ้ง ลูกชายคนเก่งของพ่อเท่งแม่มาลานะคะ 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้