หน้าแรก บันเทิง เมียสั่ง คืนนี้นอนนอกบ้าน! “กันต์ กันตถาวร” งานเข้า แคปชั่นใจกล้าใต้ภาพคู่ “อั้ม พัชราภา”

เมียสั่ง คืนนี้นอนนอกบ้าน! “กันต์ กันตถาวร” งานเข้า แคปชั่นใจกล้าใต้ภาพคู่ “อั้ม พัชราภา”

428
แชร์ข่าวนี้

งานเข้าซะแล้ว สำหรับพิธีกรหนุ่มรูปหล่อ กันต์ กันตถาวร หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายร่วมเฟรมกับซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ลงบนอินสตาแกรม @kankantathavorn ที่ไม่รู้เป็นเพราะความบังเอิญหรือตั้งใจ ถึงมีภรรยาสาวคนสวย พลอย อัยดา ติดมาในเฟรมกับเขาด้วย

เพราะเมื่ออ่านจากแคปชั่นดูแล้วบอกได้เลยว่า กันต์ กันตถาวร คือพ่อบ้านใจกล้า 2019 ตัวจริง เนื่องจากเจ้าตัวได้บรรยายเนื้อหาของภาพดังกล่าวไว้อย่างชัดเจนว่า “ซ้ายคือดี ขวาคือดีมาก คนเดียวที่ภรรยายอมให้ควงได้ แต่รูปนี้ รบกวนใครช่วยดึงเมียผมออกไปจากเฟรมทีได้ไหม คือจะถ่ายกับพี่อั้มโว้ย! รูปคู่ โอ๊ย!” เล่นเอาบรรดาแฟนคลับ รวมไปถึงเพื่อนๆ ซุปตาร์ ต่างก็อดไม่ได้ที่จะร่วมฮากับโมเมนต์นี้ไปตามๆ กัน

ซึ่งหลังจากที่พิธีกรหนุ่มโพสต์ภาพดังกล่าวออกไปได้ไม่นาน ทางด้านของภรรยาสาว พลอย อัยดา ก็ได้ออกมาคอมเมนต์ตอบกลับค้านสิ่งที่คุณสามีเขียนเอาไว้ “ทำไมร้ายกับเมีย เราเป็นคนเรียกมาถ่ายนะ” แถมยังทิ้งท้ายวลีเด็ดที่ทำเอาบรรดาพ่อบ้านทั้งหลายต้องขนลุกไปตามๆ กันว่า “คืนนี้นอนนอกบ้านไปเลย บาย”

เจอตอนจบหักมุมเข้าไปแบบนี้ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า พ่อบ้านใจกล้า กันต์ กันตถาวร จะยังใจกล้าเหมือนเดิมหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ชาวเน็ตต่างก็กดไลก์ให้กับสไตล์การหยอกล้อของสามีภรรยาคู่นี้หนักมากจริงๆ


แชร์ข่าวนี้