หน้าแรก กีฬา เชลซีเซ็ง! สังเวย ‘ก็องเต้-ซิลวา’ เกมทุบ วิลล่า 3-1

เชลซีเซ็ง! สังเวย ‘ก็องเต้-ซิลวา’ เกมทุบ วิลล่า 3-1

373
แชร์ข่าวนี้

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ของ “สิงห์บูลส์” เชลซี เปิดเผยหลังเกมที่ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนที่ผ่านมา

โดยผู้จัดการทีมเชลซี กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า “นี่คือชัยชนะที่สำคัญมาก นักเตะเหนื่อยกันสุด ๆ ความพยายามของพวกเขายิ่งใหญ่มากนะ เราเจอกับการเริ่มต้นที่ลำบาก พวกเราเฉียบคมกันไม่พอ ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราพยายามเอาตัวรอดจากการเล่นด้วยชั้นเชิง

“หลังจากประตูที่ 2 ของเรา เราดูมีปัญหาไปประมาณ 10 นาทีจากรีแอ็กชั่นของแอสตัน วิลล่า แต่จากนั้นเราครองเกมได้อีกครั้ง แล้วก็มีโอกาสทองจากการสวนกลับ พวกเรามีความสุขกับผลการแข่งขันนัดนี้มากครับ”

โธมัส ทูเคิ่ล ยังกล่าวถึง อาการบาดเจ็บของ ธิอาโก้ ซิลวา และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่โดนถอดในครึ่งหลัง “เอ็นโกโล่ เจ็บมากในบริเวณเดิมตอนที่เขามีอาการบาดเจ็บกับยูเวนตุส ธิอาโก้ ต้องออกจากสนามเพราะแฮมสตริง หวังว่าเขาออกมาก่อนที่มันจะเป็นอาการบาดเจ็บนะ จากจุดนี้เราต้องพยายามลุยต่อเพื่อหาขุมกำลังใหม่ที่แข็งแกร่งสำหรับวันพุธ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เชลซี มีคิวพบกับ ไบร์ทตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 29 ธันวาคม นี้ เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้