หน้าแรก บันเทิง “แพท ณปภา” ชวนลุ้นผลตรวจ เห็นตรงกับหวานใจอยากมีน้องให้ “เรสซิ่ง”

“แพท ณปภา” ชวนลุ้นผลตรวจ เห็นตรงกับหวานใจอยากมีน้องให้ “เรสซิ่ง”

421
แชร์ข่าวนี้

“แพท ณปภา” ชวนลุ้น ตรวจสุขภาพเตรียมความพร้อมอยากมีลูกอีกหนึ่งคน ด้าน “เรสซิ่ง” บอกอยากมีน้อง เผยคุยกับหวานใจเรื่องลูกถ้าหมอให้มีภายในปีหน้าก็พร้อมคุยเรื่องนี้กันเลย

แม้จะเปิดตัวกันมาแบบทำให้แฟนๆ ใจหายใจคว่ำ แต่หลังจากนั้นความรักของคุณแม่สุดแซ่บ แพท ณปภา และแฟนตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร ก็หวานราบรื่นผ่านฉลุย มีภาพหวานๆ มาฝากรัวๆ และล่าสุดสาวแพทก็ชวนแฟนๆ ลุ้น เมื่อเจ้าตัวบอกว่าอยากมีลูกอีกหนึ่งคน

ล่าสุด แพท ณปภา ได้เผยในช่องยูทูป Pat Napapa จั่วหัวว่า เมื่อแพทอยากมีลูกอีกคน เผยบรรยากาศขณะที่ตัวเองและลูกชาย “น้องเรสซิ่ง” ไปที่โรงพยาบาล เนื่องจากปีหน้าแพทจะอายุ 36 ปีแล้ว ไม่แน่ใจว่าจะมีความพร้อมที่จะมีลูกอยู่หรือเปล่า และบังเอิญมีการพูดคุยกับใครสักคน แล้วเขาก็พูดขึ้นว่าเขาอยากมีลูก ก็เลยตั้งใจว่าจะมาเช็คความพร้อม หรือจริงๆ อาจจะมีอยู่แล้วเพราะประจำเดือนขาดก็ลุ้นไปพร้อมกัน

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็เข้าไปปรึกษาคุณหมอและทำการตรวจสุขภาพ ซึ่งเจ้าตัวออกอาการตื่นเต้น และบอกว่าถ้าคุณหมอบอกว่าต้องมีภายในปีหน้าเลยก็จะคุยกันเลย และเมื่อผลตรวจออกมาคุณหมอจึงอธิบายผลการตรวจของแพทอย่างละเอียด พร้อมให้คำปรึกษาต่างๆ อย่างดี ผลออกมาว่าภาพรวมอัลตร้าซาวด์ปกติดีทั้งช่องท้อง มดลูก รังไข่ ทุกอย่างพร้อมสำหรับการตั้งครรภ์ในครั้งถัดไป ซึ่งทำให้แพทสบายใจมากที่ทุกอย่างปกติ

ก็เรียกได้ว่าเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีมากสำหรับผู้หญิง แต่สาวแพทจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ต้องรอฟังกันต่อไป ขณะที่แฟนๆ ก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ขอให้สาวแพทสมหวังอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้