หน้าแรก กีฬา “มาโน” ยอมรับคว้าเหรียญทองไม่ง่าย แต่จะทำให้ได้เพื่อแฟนบอลชาวไทย

“มาโน” ยอมรับคว้าเหรียญทองไม่ง่าย แต่จะทำให้ได้เพื่อแฟนบอลชาวไทย

274
แชร์ข่าวนี้

วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 เวลา 05.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ รวมตัวกันเพื่อเตรียมพร้อมออกเดินทางไปประเทศเวียดนาม เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลชาย ในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31

การเดินทางครั้งนี้นำโดย มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักกีฬาทั้งหมด 16 ราย โดยอีก 4 รายอย่าง อิรฟาน ดอเลาะ, เมธี สาระคำ, นาคิน วิเศษชาติ และ กรวิชญ์ ทะสา จะเดินทางตามไปสมทบในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

ก่อนการเดินทาง มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “เราไม่ได้มีการเตรียมทีมอย่างดีที่สุด และตอนนี้ผู้เล่นก็ยังมาไม่ครบ มันไม่ง่ายสำหรับการไปซีเกมส์ ครั้งนี้แต่ว่า เราก็จะพยายามทำเต็มที่ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย”

“การวางแผนเตรียมทีมตอนนี้เราก็ต้องรอให้นักเตะมาให้ครบก่อน วันนี้มีไทยลีกเกมสุดท้าย ผู้เล่นที่เหลือจะเดินทางมา เราก็จะวางแผนเต็มที่เพื่อให้พร้อมก่อนเจอกับ มาเลเซีย”

“เราไม่ได้กังวลอะไร จะพยายามทำให้ดีที่สุด แน่นอนว่าเราอยากเตรียมทีมให้ดีกว่านี้ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด สำหรับเกมแรก ซึ่งคิดเยอะพอสมควร พอมีในหัวบ้างแล้ว ก็อยากรอให้นักเตะมาให้ครบ ก่อนจะตัดสินใจ”

“ทางมาดามแป้งกำชับว่าต้องเอาชนะและคว้าเหรียญทองมาให้แฟนบอลให้ได้ แฟนบอลสำคัญกับเรา เหมือนกับที่เราไปได้แชมป์อาเซียน คัพ การเตรียมทีมก็คล้ายกัน ถ้าแฟนบอลเชียร์เรา เราก็จะมีพลัง เพราะฉะนั้น นักเตะทุกคนต้องการแรงเชียร์จากแฟนบอลทุกคนครับ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้