หน้าแรก สังคม ขนลุก! วัวประหลาดมี 2 หัว เจ้าของโยนทิ้งน้ำ ผู้เฒ่าทักท้วงฝันเห็นเลข 2 ตัว บอกออกงวดนี้

ขนลุก! วัวประหลาดมี 2 หัว เจ้าของโยนทิ้งน้ำ ผู้เฒ่าทักท้วงฝันเห็นเลข 2 ตัว บอกออกงวดนี้

5912
แชร์ข่าวนี้

วัวเพศผู้ประหลาด มี 2 หัว 4 ตา 4 หู 4 ขา เจ้าของคาดตายตั้งแต่ในท้องแม่ นำไปโยนน้ำ ก่อนผู้เฒ่าทักท้วงนำมาขอขมา เชื่อวัวเทพเจ้าให้โชค

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านโนนทราย ต.ดอนแรด มีเรื่องแปลกประหลาด เกิดขึ้นกับครอบครัวชาวบ้านที่เลี้ยงวัวรายหนึ่ง เมื่อแม่วัวได้คลอดลูกออกมามี 2 หัว 4 หู 4 ตา 4 ขา หลังรับแจ้งข่าวจึงลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของนายสงวน ศรีแก้ว อายุ 52 ปี ขณะไปถึงได้พบกับกลุ่มคนจำนวนหนึ่งกำลังนั่งสนทนากัน โดยมีพ่อเฒ่าท่านหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือ คุณพ่อจันทร์ดี คำใบ อายุ 83 ปี กำลังนั่งอยู่หัวบันไดบ้าน พูดจับใจความได้ว่าให้ลูกหลานรีบจัดดอกไม้ธูปเทียนไปนำลูกวัว 2 หัวขึ้นจากน้ำแล้วนำมาฝังไว้ที่บ้านโดยเร็ว

โดยพ่อจันทร์ดี เล่าว่า เมื่อคืนตนฝันเห็นชายชุดขาวมาเข้าฝันอีกว่า ให้ไปซื้อเลข 59 ในงวดจะถึงนี้ แต่มีข้อแม้ต้องรีบไปนำลูกวัวขึ้นจากบ่อน้ำมาไว้ที่บ้าน ทั้งนี้ตนได้ฝันเรื่องวัวมี 2 หัว มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งในฝันเห็นชายนุ่งขาวห่มขาวมาบอกตนว่าจะมีลูกวัว 2 หัวมาเกิด ซึ่งหลังตื่นจากฝันก็นำเรื่องราวมาเล่าสู่ลูกหลานฟัง กระทั้งวัวคลอดลูกมี 2 หัวจริงๆ ตามฝัน ซึ่งตนก็ยังตกใจว่าทำไมฝันแม่นจังเลย พอตกกลางคืนตนก็ฝันอีกว่ามีชายคนเดิมนุ่งขาวห่มขาวมาบอก ว่าให้ซื้อเลข 59 นะงวดนี้ แต่ต้องไปนำลูกวัวขึ้นจากน้ำมาก่อน หลังจากตื่นเช้ามาตนก็เดินมาที่บ้านหลังนี้อีกครั้งเพื่อจะดูลูกวัวแต่ต้องตกใจเพราะ ทราบข่าวจากนายสงวน เจ้าของวัวว่าได้เอาลูกวัวไปโยนลงน้ำตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

ด้านนายสงวน ศรีแก้ว เจ้าของวัว กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา แม่วัวสีน้ำตาลชื่อว่า ขาถก กำลังจะคลอดลูกตนและเพื่อนบ้าน ได้ช่วยกันทำคลอด แต่ส่วนหัวก็ยังติดอยู่ในท้องของแม่วัว จึงประสานไปยังสัตวแพทย์มาช่วยทำคลอด กระทั้งเวลาประมาณ 18.00 น. แม่วัวได้คลอดลูกออกมา สภาพมี 2 หัว 4 ขา 4 หู 4 ตา ตนเห็นแล้วก็ไม่คิดมากอะไร เพราะลูกวัวก็ตายไปแล้ว จึงได้นำซากลูกวัวใส่กระสอบปุ๋ยไปโยนลงบ่อน้ำบริเวณทุ่งนา และหลังจากที่ ตาจันทร์ดี มาเล่าเรื่องให้ฟังอีกตนถึงกับขนลุกและสำนึกผิดจึงรีบไปนำลูกวัวขึ้นจากน้ำพร้อมจุดธูปเทียนบอกกล่าวก่อนนำซาก ลูกวัว มาห่อผ้าขาวประกอบพิธีฝังในบริเวณบ้าน พร้อมเตรียมทำบังสุกุลให้ลูกวัวประหลาดดังกล่าวด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้