หน้าแรก สังคม สาวกินชาบูร้านดัง ลูกบอกเจอ “มิกกี้เมาส์” สุดช็อกเจอตัวเป็นๆ เดินดุ๊กดิ๊กอยู่ใต้สายพาน

สาวกินชาบูร้านดัง ลูกบอกเจอ “มิกกี้เมาส์” สุดช็อกเจอตัวเป็นๆ เดินดุ๊กดิ๊กอยู่ใต้สายพาน

4652
แชร์ข่าวนี้

สาวกินชาบูร้านดัง ลูกบอกเจอ “มิกกี้เมาส์” สุดช็อกเจอตัวเป็นๆ เดินดุ๊กดิ๊กอยู่ใต้สายพาน ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น เชฟตัวจริงมาตรวจงาน!

ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปขณะไปรับประทานชาบูในร้านแห่งหนึ่งที่มีการเสิร์ฟแบบสายพาน โดยผู้โพสต์ระบุว่า “เมื่อลูกบอกหนูเห็นมิกกี้เมาส์ค่ะแม่ #Ratatouille มั้ยล่ะ เช็กบิลอย่างไว”

โดยหลังจากที่ลูกพูด ผู้เป็นแม่ก็ได้หันไปมองตามที่ลูกชี้ แล้วก็ต้องตกใจเพราะมี “หนู” แบบมีชีวิต ตัวเป็นๆ กำลังเดินดุ๊กดิ๊กๆ อยู่ใต้สายพานอาหาร บางจังหวะได้ยื่นเท้าออกมาด้วย

ทั้งนี้ หลังจากคลิปถูกแชร์ลงไปในโซเชียล ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสุขอนามัยของร้านอาหารแห่งนี้ พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาตรวจสอบ เพราะสร้างความเสียหายและความไม่มั่นใจในความสะอาดให้กับร้านอื่นๆ ในลักษณะเดียวกันนี้ด้วย 

คลิปดังกล่าวมีผู้รับชมไปแล้วกว่า 6 ล้านครั้ง พร้อมทั้งพากันแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย อาทิ อันนี้เป็นตัวตุ่นครับ น้องสะอาด 55, น้องมือขาวอยู่นะคะ น่าจะสะอาดค่ะ, เชฟใหญ่ของร้านครับ ไม่ต้องกลัวออกมาเช็กเฉยๆ, เชฟตัวจริง!!!, น้องอยากว่ายน้ำอุ่น, น้องมาตรวจสอบรสชาติอาหาร, น้องน่าจะเป็นเชฟมาดูแลลูกค้าแบบโอมากาเสะ, เชฟมาเช็กดูความเรียบร้อยด้วยตัวเอง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้