หน้าแรก กีฬา แมนยู มีเฮ! “อันโตนี่” กลับอังกฤษ-ลุ้นคืนสนามนัดหน้า

แมนยู มีเฮ! “อันโตนี่” กลับอังกฤษ-ลุ้นคืนสนามนัดหน้า

150
แชร์ข่าวนี้

อันโตนี่ ออกเดินทางสู่ประเทศอังกฤษแล้ว เพื่อเคลียร์คดี และเข้ารายงานตัว เตรียมกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ศึกเป็นลำดับถัดไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮสองต่อจากชัยชนะเหนือ เซาแธมป์ตัน 3-0 เมื่อล่าสุดมีการเผยว่า อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิล ออกเดินทางกลับสู่ประเทศอังกฤษแล้ว เพื่อเคลียร์คดี และเข้ารายงานตัว เตรียมกลับมาช่วยทีมปีศาจแดงสู้ศึกเป็นลำดับถัดไป

อันโตนี่ มีปัญหานอกสนาม ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายแฟนเก่า จนถูกตัดชื่อออกจากทีมชาติบราซิล ชุดเตะรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2026 และเจ้าตัวขออยู่ในบ้านเกิดเพื่อสะสางปัญหา จนไม่ได้เล่นให้ แมนยู ตลอดช่วงหลัง

ล่าสุด เดอะ ซัน เผยภาพที่ อันโตนี่ อยู่ที่สนามบิน เซา เปาโล เพื่อเดินทางจากบ้านเกิดไปยังประเทศสเปน และจะต่อเครื่องจากสเปนไปยังเมือง แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ต่อไป

อดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองผู้ดี เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง และพร้อมต่อสู้ข้อกล่าวหาต่อไป

ต่อกรณีนี้ ทำให้ อันโตนี่ มีลุ้นกลับคืนสนามช่วยทีมของ เอริค เทน ฮาก ในเร็วๆ นี้ ซึ่งหากเร็วที่สุดอาจเป็นเกม พรีเมียร์ลีก นัดรับมือ คริสตัล พาเลซ เสาร์ 30 ก.ย. นี้ โดยอาจมีชื่อนั่งสำรอง เช่นเดียวกับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์หน้า ที่จะพบกับ กาลาตาซาราย จากตุรกี

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้