หน้าแรก เศรษฐกิจ เปิดธุรกิจ ดารุณี กฤตบุญญาลัย อดีตไฮโซชื่อดัง ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน

เปิดธุรกิจ ดารุณี กฤตบุญญาลัย อดีตไฮโซชื่อดัง ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน

117
แชร์ข่าวนี้

เปิดธุรกิจ ดารุณี กฤตบุญญาลัย อดีตไฮโซชื่อดัง ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ดารุณี กฤตบุญญาลัย เธอเป็นที่รู้จักในฐานะไฮโซ และนักแสดงในวงการบันเทิงไทย ซึ่งดารุณี เองก็ชื่นชอบการแสดงเป็นอย่างมาก โดยมีผลงานการแสดงละคร 25 เรื่อง เป็นดีเจวิทยุ ลูกทุ่ง FM95 อสมท. และมีผลงานภาพยนตร์อีกมากมาย ที่สำคัญ ดารุณี กฤตบุญญาลัย เคยเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ด้วย หนึ่งในนั้นก็คือ รายการไฮโซบ้านนอก ที่จัดร่วมกับ มดดำ คชาภา ตันเจริญ และสมศักดิ์ ชลาชล

นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ดารุณี กฤตบุญญาลัย เคยทำธุรกิจตัวแทนจำหน่ายเครื่องปรับอากาศจนประสบความสำเร็จ ก่อนที่จะตั้งบริษัทผลิตเครื่องปรับอากาศขอไทยยี่ห้อ ซีเนเตอร์ ซึ่งนอกจากจะทำธุรกิจจำหน่ายเครื่องปรับอากาศแล้ว ดารุณี กฤตบุญญาลัย ยังเคยทำธุรกิจอื่นๆ อีกด้วย

Sanook Money ได้ตรวจสอบข้อมูลจาก Creden Data ที่รวบรวมรายชื่อบริษัทของ นางดารุณี กฤตบุญญาลัย จากฐานข้อมูลกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ผ่านระบบวิเคราะห์บริษัทครบวงจรของ Creden Data พบว่า นางดารุณี กฤตบุญญาลัย เคยมีธุรกิจ 3 แห่ง ปัจจุบันทั้ง 3 บริษัทมีสถานภาพกิจการเป็นล้มละลาย และเสร็จการชำระบัญชี โดยมีรายละเอียดดังนี้

บริษัท ซุปเปอร์แฝด จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2544 พบรายชื่อ นางดารุณี กฤตบุญญาลัย เป็นหนึ่งในกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจบริการขายปลีกอาหารและเครื่องดื่ม ทุนจดทะเบียน 600,000 บาท ปัจจุบันมีสถานภาพกิจการ เสร็จการชำระบัญชี เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 2548

ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล พี.แอนด์.พี.เอ็นจิเนียริ่ง จดทะเบียนเมื่อวันที่ 5 เม.ย. 2516 พบรายชื่อ นางดารุณี กฤตบุญญาลัย เป็นหนึ่งในกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจจำหน่ายเครื่องปรับอากาศ และจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องปรับ ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ปัจจุบันศาลพิพากษาให้ล้มละลายวันที่ 24 ต.ค. 2549

บริษัท สยาม เอ.อาร์.ไอ. จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2526 พบรายชื่อ นางดารุณี กฤตบุญญาลัย เป็นหนึ่งในกรรมการบริษัท ดำเนินธุรกิจผลิตเครื่องปรับอากาศ จำหน่ายปลีกเครื่องปรับ ทุนจดทะเบียน 35 ล้านบาท ปัจจุบันศาลพิพากษาให้ล้มละลายวันที่ 21 ก.พ. 2550

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้