หน้าแรก เศรษฐกิจ รีบกำเงินไปซื้อ คนแห่จองคิวเป็นเจ้าของ “เชฟโรเลต” ลดสูงสุด 5 แสนบาท

รีบกำเงินไปซื้อ คนแห่จองคิวเป็นเจ้าของ “เชฟโรเลต” ลดสูงสุด 5 แสนบาท

530
แชร์ข่าวนี้

รีบกำเงินไปซื้อ “เชฟโรเลต” คนแห่จองรถยนต์แน่นโชว์รูม หลังประกาศหั่นราคาก่อนปิดตัว ลดสูงสุด 50% 

ภายหลังเจนเนอรัล มอเตอร์ส หรือ จีเอ็ม ประกาศยุติขาย “รถยนต์เชฟโรเลต” ทุกชนิดในเมืองไทย เนื่องจากตัดสินใจขายศูนย์การผลิตรถยนต์ภายในนิคมอุตสาหกรรม อีสเทิร์น ซีบอร์ด จ.ระยอง ให้แก่ เกรท วอล มอเตอร์ส ของจีน โดยคาดว่าจะส่งมอบศูนย์การผลิตรถยนต์ดังกล่าว ปลายปี 2563

จากกรณี “เชฟโรเลต” เคลียร์สต๊อกรถยนต์ 4,000 คัน โดยจัดโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 50% หลังประกาศยุติการผลิต-ขาย ในประเทศไทยภายในปี 2563 แต่ยืนยันว่าจะไม่ลอยแพลูกค้า ยังให้บริการหลังการขายเหมือนเดิม หากรถยนต์มีปัญหาสามารถนำเข้าศูนย์ฯ ที่ได้รับการแต่งตั้งได้ทั่วไทย ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น

วันที่ 19 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสำรวจโชว์รูมเชฟโรเลตแห่งหนึ่ง พบว่ามีคนให้ความสนใจสั่งจองรถยนต์จำนวนมาก แม้ว่าข่าวการประกาศปิดตัวของเชฟโรเลตในไทยจะทำให้หลายคนกังวล แต่ในมุมมองของคนที่เล่นรถ เปิดเผยว่า ส่วนตัวที่ซื้อเพราะคิดว่า หากเชฟโรเลตเลิกผลิตแล้วจะทำให้กลายเป็นรุ่นลิมิเต็ด ตอนนี้ซื้อในราคา 5 แสน ผ่านไป 5 ปีแล้วขายอาจจะได้ราคา 1 แสนกว่า ไปจนถึง 2 แสนบาท

สำหรับคนที่สนใจซื้อรถยนต์เชฟโรเลตจะต้องจองคิวเพื่อทำเรื่องกู้ซื้อรถยนต์ตามขั้นตอน แต่หากทำเรื่องแล้วไม่ผ่านสิทธิ์ก็จะเป็นของผู้ที่จองคนถัดไป โดยคิวการจองจะไล่เรียงไปตามรุ่นของรถที่มีในสต๊อก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ รีบกำเงินไปซื้อ คนแห่จองคิวเป็นเจ้าของ "เชฟโรเลต" ลดสูงสุด 5 แสนบาท

แชร์ข่าวนี้