หน้าแรก การเมือง มืดฟ้ามัวดิน! ชาวราชบุรีกว่า 4 พัน รอต้อนรับ “บิ๊กตู่” รักษาความปลอดภัยเข้ม

มืดฟ้ามัวดิน! ชาวราชบุรีกว่า 4 พัน รอต้อนรับ “บิ๊กตู่” รักษาความปลอดภัยเข้ม

507
แชร์ข่าวนี้

บรรยากาศที่อาคารโรงยิมเนเซียม องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ในวันนี้(11 พ.ย. 62) ล่าสุด มีการเตรียมสถานที่เพื่อต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะที่ลงพื้นที่ตรวจราชการ และพบประชาชนกว่า 4,000 คน เรียบร้อยแล้ว โดยมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ทหาร หน่วย EOD และอาสาสมัคร คอยดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และป้องกันการผู้ไม่หวังดีเข้ามาก่อความวุ่นวายในพื้นที่ ซึ่งประชาชนที่เข้ามาภายในพื้นที่ต้องเข้า-ออก บริเวณจุดคัดกรองเท่านั้น และไม่อนุญาตให้นำไฟแช็ค กรรไกรตัดเล็บ กรรไกร และของมีคมทุกชนิด เข้ามาในพื้นที่

นอกจากนี้ ยังมีการจัดจุดรับเรื่องร้องเรียนต่างๆ โดยศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดและส่วนกลาง เพื่อคอยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่จะเข้ามายื่นหนังสือเพื่อร้องเรียนต่อนายกรัฐมนตรี

อย่างไรก็ตาม นอกจากการเดินทางมาพบปะประชาชนที่โรงยิมเนเซียม และยังมีภารกิจที่วัดโชติทายการามและตลาดน้ำดำเนินสะดวก อ.ดำเนินสะดวกติดตามความคืบหน้าการพัฒนาทางท่องเที่ยวทางน้ำ“วิถีคลองวิถีไทย” ที่เป็นเส้นทางท่องเที่ยว รวมทั้งเยี่ยมชมกิจการของสหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด เลี้ยงโคนม


แชร์ข่าวนี้