หน้าแรก สังคม #ตูนหิ้วหวี ขอโทษปมเหยียดคนจน อ้างโดนปั่นประสาทขณะปกป้องเพื่อนซี้ #นัทนิสา

#ตูนหิ้วหวี ขอโทษปมเหยียดคนจน อ้างโดนปั่นประสาทขณะปกป้องเพื่อนซี้ #นัทนิสา

823
แชร์ข่าวนี้

จากกรณีดราม่าราคาแกงเขียวหวานปลากรายมะเขือเปราะ 250 บาท ที่คุณแม่ของ นัท นิศามนี เลิศวรพงศ์ ยูทูบเบอร์สาวประเภทสอง และ Miss Mimosa Queen Thailand 2013 ทำขาย ซึ่งหลายคนมองว่าแพงเกินจริงนั้น

ล่าสุด (26 เม.ย.) ตูน กรินทร์ อ่องชุ่ม หรือ Alie Blackcobra ยูทูบเบอร์ชื่อดัง อีกหนึ่งในสมาชิกแก๊งหิ้วหวี ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก Karint Aongchum กรณีที่เข้ามาคอมเมนต์ปกป้องเพื่อนสนิทในไลฟ์ว่า ว่า “จนก็กินแบบจน อย่าพูดมาก” และ “เขาไม่ได้ขายคนจนเขาขายคนมีเงิน” ซึ่งหลายคนมองว่าเหยียดคนจนและแสดงความไม่พอใจนั้น

ตูน หิ้วหวี บอกว่า มีคนเข้ามาโจมตี ตนจึงขาดสติ และใช้คำที่ไม่ดีและไม่สุภาพ ซึ่งตนรักนัท นิศามนี และคุณแม่มาก พร้อมยอมรับว่าตนเองเป็นคนพูดแรงและพูดไม่คิด ซึ่งทำให้เกิดดราม่ามาแล้วหลายครั้ง แต่ตนเองไม่มีเจตนาที่จะด่าคนอื่น

นอกจากนี้ ตูน หิ้วหวี ยังบอกอีกว่า ตูนเกิดมาจน ณ วันนี้ บ้านก็ยังเช่า คุณแม่ คุณยายก็ยังทำงานอยู่ ตนไม่เคยดูถูกใครว่าจน แต่ตอนนั้นตนใช้คำพูดที่รุนแรงกับคนๆ นั้นไปจริง และต้องขอโทษในประเด็นดังกล่าว ซึ่งคนที่ตนตอบโต้ด้วยนั้นใช้แอคเคาท์ปลอมเข้ามาปั่นประสาทตนเอง ให้พูดคำที่เกิดดราม่าออกมา ซึ่งแอคดังกล่าวทำแบบนี้กับหลายคนมาแล้วหลายครั้ง

ทั้งนี้ ตูน หิ้วหวี ยอมรับผิดทั้งหมดและยอมรับว่าคิดน้อย และขอโทษทุกคน พร้อมยอมรับผลกรรมที่จะเกิดขึ้นกับตนเอง และให้สัญญาว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้