หน้าแรก สังคม #นัทนิสา ชี้แจงแล้ว ดราม่า #แกงเขียวหวาน250 ใช้ของคุณภาพดี-ไม่ได้บังคับใครซื้อ

#นัทนิสา ชี้แจงแล้ว ดราม่า #แกงเขียวหวาน250 ใช้ของคุณภาพดี-ไม่ได้บังคับใครซื้อ

492
แชร์ข่าวนี้

จากกรณีแฮชแท็กดราม่า #นัทนิสา และ #แกงเขียวหวาน250 ที่ขึ้นเทรนด์โลกโซเชียล หลังจากที่ นัท นิศามนี เลิศวรพงศ์ ยูทูบเบอร์สาวประเภทสอง และ Miss Mimosa Queen Thailand 2013 ได้เริ่มขายอาหารเมนูที่คุณแม่ทำ จนเกิดเป็นประเด็นตั้งคำถามราคาแกงเขียวหวานปลากรายมะเขือเปราะ ที่ขายถุงละ 250 บาท

ล่าสุด (26 เม.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นัท นิศามนี เลิศวรพงศ์ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Nisamanee Lertvorapong เพื่อชี้แจงประเด็นดังกล่าว โดยเริ่มในส่วนของราคาแกงเขียวหวานปลากรายมะเขือเปราะ 250 บาท ที่หลายคนมองว่าแพงเกินจริงนั้น เจ้าตัวชี้แจงว่าวัตถุดิบที่นำมาใช้เป็นของคุณภาพดี และเหมือนกับที่คุณแม่ทำให้ตนเองกินทุกอย่าง ราคาที่ตั้งนั้นตนไม่ได้โกงใคร และเขียนราคาไว้ใต้ภาพทุกภาพว่าเมนูนี้ราคาเท่าไหร่ 

“นัทรู้สึกว่านัทตั้งราคานี้ไว้ นัทสะดวกที่จะขายในราคานี้ กับความคุ่มค่าที่นัทให้ แบบที่แม่จะได้ทำให้ทาน นัทก็เลยไม่เข้าใจคนที่เข้ามาบอกว่าทำไมเหมือนเอาเปรียบผู้บริโภค เพราะนัทไม่เคยบังคับให้ใครมาซื้อกับข้าวบายหม่าม้าจริงๆ นัทอยากจะทำร้านนี้ออกมาเพื่อที่คนที่อยากจะทาน อยากจะกินเหมือนนัทสั่ง”

ในส่วนของถุงแกงนั้นยืนยันว่าตนเองใช้ถุงไซส์ใหญ่ เพียงแต่ว่าภาพที่กลายเป็นประเด็นดราม่านั้นเป็นมุมกล้อง ที่ทำให้ถุงดูเล็ก ส่วนที่ใช้ถุงแกงมัดยางแดงมัดเป็นบรรจุภัณฑ์เจ้าตัวยอมรับว่าคิดน้อยเกินไป เพราะเข้าใจว่าคนสั่งซื้อไปกินที่บ้านและมีถ้วยอยู่แล้ว เพราะอยากงดใช้พลาสติกโดยไม่จำเป็น ซึ่งหากขายต่อก็จะมีการสอบถามลูกค้าก่อนว่าต้องการถ้วยเพิ่มหรือไม่

ส่วนประเด็นที่เพื่อนสนิท ตูน ยูทูบเบอร์อีกหนึ่งในสมาชิกแก็งหิ้วหวี ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในไลฟ์สดว่า “จนก็กินแบบจน ไม่ต้องพูดมาก”  “เขาไม่ได้ขายคนจนเขาขายคนมีเงิน” ที่ทำให้หลายคนไม่พอใจนั้น

นัท นิศามนี ชี้แจงว่า เพื่อนสนิทของตนเองสู้กับแอคเคาท์ปลอมที่เข้ามาด่า เพราะเกิดอารมณ์แทนตน และถูกตัดเอาข้อความดังกล่าวเอาไปตัดและปั่นจนเกิดประเด็นดราม่าขึ้น

“วันนี้นัทอยากจะออกมาขอโทษ สำหรับหลายคนที่เคยชื่นชอบในตัวนัท แต่ผิดหวังมากๆ กับสิ่งที่นัททำ นัทต้องขอโทษ ตอนนี้นัทได้รับบทเรียน ว่าถ้าเราใช้ชีวิตแบบนี้ เราใช้อารมณ์เข้าไปแบบนี้ สิ่งที่นัทจะได้รับคืออะไร นัทจะไม่ปฏิเสธทุกคำด่า ถ้าเป็นเรื่องจริง นัทจะรับฟัง แล้วอะไรที่นัทปรับปรุงได้ นัทจะปรับปรุง แต่ขอร้องถ้ามีอะไรอยากจะด่า ด่าที่นัท อย่าไปด่าที่ครอบครัวนัทนะคะ” มา นัท นิศามนี กล่าวปิดท้าย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้