หน้าแรก เศรษฐกิจ โรงแรมมาตรฐานบริการระดับโลก เข้าร่วม “เราเที่ยวด้วยกัน” ช่วยกระตุ้นท่องเที่ยว

โรงแรมมาตรฐานบริการระดับโลก เข้าร่วม “เราเที่ยวด้วยกัน” ช่วยกระตุ้นท่องเที่ยว

550
แชร์ข่าวนี้

โรงแรมในเครือเอ็มบีเค กรุ๊ป 6 แห่ง เข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการผลักดันธุรกิจท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ


จากกรณี ครม.มีมติอนุมัติงบประมาณให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ดำเนินการฟื้นฟูเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว หลังจากได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มีระยะเวลาทำโครงการ 4 เดือน ตั้งแต่ 1 ก.ค.-31 ต.ค. 63 ซึ่งโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เป็นการเปลี่ยนชื่อใหม่จากการรวมโครงการ “เราไปเที่ยวกัน” และ “เที่ยวปันสุข” ให้อยู่ในโครงการเดียว โดยรัฐสนับสนุนค่าใช้จ่ายโรงแรมที่พัก 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน (ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน) 

ทางด้าน น.ส.อาทร วนาสันตกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้บริหารโรงแรมในเครือเอ็มบีเค กรุ๊ป จำนวน 6 แห่ง ได้จัดแคมเปญส่งความสุขกระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านการเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการผลักดันธุรกิจท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมมอบประสบการณ์แห่งความสุขในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนหย่อนใจด้วยมาตรฐานการบริการเหนือระดับของโรงแรมชั้นนำระดับโลก ดังนี้

1. โรงแรมลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา จังหวัดกระบี่

  • เริ่มต้นสุทธิเพียง 3,333 บาท พร้อมรถรับส่งสนามบินและเลือกเวลาเช็กอินและเช็กเอาต์ได้ภายในช่วงเวลา 24 ชั่วโมง (ไม่รวมอาหารเช้า) สำหรับ 100 ห้องแรกรับทันทีบัตรกำนัลมูลค่า 3,333 บาท เพื่อใช้จ่ายที่ห้องอาหาร สปา และกิจกรรมอื่นๆ ของโรงแรม จองห้องพักที่ www.layanaresort.com PROMOCODE: RTDK2020

2. โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท หาดคลองม่วง จังหวัดกระบี่

  • เริ่มต้นสุทธิเพียง 3,333 บาท เลือกเวลาเช็กอินและเช็กเอาต์ได้ภายในช่วงเวลา 24 ชั่วโมง (ไม่รวมอาหารเช้า) สำหรับ 100 ห้องแรก รับทันทีบัตรกำนัลมูลค่า 3,333 บาท เพื่อใช้จ่ายที่ห้องอาหาร สปา และกิจกรรมอื่นๆ ของโรงแรม 

3. โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส กรุงเทพมหานคร

  • เริ่มต้นสุทธิเพียง 3,333 บาท เลือกเวลาเช็กอินและเช็กเอาต์ได้ภายในช่วงเวลา 24 ชั่วโมง (ไม่รวมอาหารเช้า) สำหรับ 100 ห้องแรกรับทันทีบัตรกำนัลมูลค่า 3,333 บาทเพื่อใช้จ่ายที่ห้องอาหารซิตี้ บิสโทร, ห้องอาหารเกาหลีคองจู, ห้องอาหารอิตาเลียนเทอราซซ่า, ที@ล็อบบี้ และสตูดิโอ บาร์

4. ทินิดี โฮเต็ล แอท ระนอง อำเภอเมือง จังหวัดระนอง

  • เริ่มต้นสุทธิเพียง 1,350 บาท รวมอาหารเช้า รถรับส่งสนามบิน ใช้บริการบ่อน้ำพุร้อนรักษะวารินฟรี และเลือกเวลาเช็กอินและเช็กเอาต์ได้ภายในช่วงเวลา 24 ชั่วโมง จองห้องพักที่ www.tinideeranong.com PROMOCODE: RTDK2020

5. ทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท แอท ภูเก็ต อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

  • เริ่มต้นสุทธิเพียง 1,350 บาท รวมอาหารเช้า ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 10% ที่ห้องอาหารล็อคเนส และเลือกเวลาเช็กอินและเช็กเอาต์ได้ภายในช่วงเวลา 24 ชั่วโมง จองห้องพักที่ www.tinideephuket.com PROMOCODE: RTDK2020 

6. ทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอก กอล์ฟ คลับ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

  • เริ่มต้นสุทธิเพียง 1,350 บาท รวมอาหารเช้า ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 15%
    ที่ห้องอาหารคาเฟ่ นิดี และเลือกเวลาเช็กอินและเช็กเอาต์ได้ภายในช่วงเวลา
    24 ชั่วโมง จองห้องพักที่ www.tinideebangkok.com PROMOCODE: RTDK2020 

นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการสามารถเพิ่มอีกระดับของความสุขในการพักผ่อนในโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” กับสิทธิพิเศษจาก E-Voucher มูลค่าสูงสุด 600 บาทต่อคืน (สูงสุด 5 คืน) เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดในการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในห้องอาหารที่ร่วมโครงการของแต่ละโรงแรม ผู้สนใจเข้าร่วม สามารถจองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค. – 31 ต.ค. 2563

cr. ไทยรัฐ


แชร์ข่าวนี้