หน้าแรก สังคม รวบหนุ่ม ม.ดังเมืองเชียงใหม่ ขอซื้อบริการสาว 200 แถมรุมตื้บเพื่อนชายที่มาช่วย

รวบหนุ่ม ม.ดังเมืองเชียงใหม่ ขอซื้อบริการสาว 200 แถมรุมตื้บเพื่อนชายที่มาช่วย

407
แชร์ข่าวนี้

ตำรวจแจ้งข้อหาวัยรุ่นขอซื้อบริการสาว 200 แถมรุมตื้บเพื่อนชายที่มาช่วย ยอมรับผิดอ้างคึกคะนอง ขอโทษคู่กรณีและสังคม รับปากจะไม่ทำอีก

ความคืบหน้ากรณีชายวัยรุ่นสองคน ขี่จักรยานยนต์ประกบหญิงสาวผู้เสียหายอายุ 23 ปี บนถนนสายหนึ่งในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ หลังกลับจากเที่ยวสถานบันเทิง ก่อนตะโกนขอซื้อบริการทางเพศในราคา 200 บาท แต่หญิงสาวไม่เล่นด้วยทำให้โมโหปาน้ำแข็งหลอดใส่ แถมยังทำร้ายเพื่อนชายของผู้เสียหายที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาช่วย เหตุเกิดเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุหญิงสาวผู้เสียหายและเพื่อนชายที่ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บได้เข้าแจ้งความที่ สภ.แม่โจ้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (31 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. พ.ต.อ.ณฐพล แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่โจ้ ได้เรียกตัว นายป๊อป (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายแชมป์ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ สองวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าว มาสอบสวนปากคำ รวมทั้งหญิงสาวผู้เสียหายและเพื่อนชาย โดยทางตำรวจได้เปิดโอกาสให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้เจรจาไกล่เกลี่ย

หลังพูดคุยราวครึ่งชั่วโมง สองวัยรุ่นได้กล่าวขอโทษกับผู้เสียหายในสิ่งที่ได้ทำลงไป โดยบอกว่าทำไปเพราะความคึกคะนอง ไม่ได้ตั้งใจคุกคาม ขณะที่ผู้เสียหายฝ่ายหญิงไม่ได้ติดใจเอาความ แต่ในส่วนของฝ่ายชายที่ถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ จะมีการพูดคุยเพื่อจ่ายค่าเสียหายกันอีกครั้ง

ขณะที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับนายแชมป์ (นามสมมุติ) ในข้อหา “ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ” โดยตำรวจได้ใช้อำนาจเปรียบเทียบปรับชั้นพนักงานสอบสวน 1,000 บาท เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ตักเตือนไม่ให้ก่อเหตุแบบนี้อีก ส่วนนายป๊อป (นามสมมุติ) ผู้เสียหายไม่ได้ติดใจเอาความ

นายแชมป์ เล่าว่า คืนเกิดเหตุได้ดื่มสุรากันถึงดึก จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อน้ำแข็งกับสุราและได้พบกับผู้เสียหาย เห็นว่าเป็นผู้หญิงเกิดความคึกคะนอง ขี่รถเข้าไปประกบและพูดจาแบบนั้นออกไป ตั้งใจแค่แซวเล่น ไม่ได้มีเจตนาจะคุกคาม เหตุการณ์ครั้งนี้ตนเองรู้สึกสำนึกผิดและขอโทษคู่กรณีกับสิ่งที่ได้ทำลงไป หลังจากนี้ก็จะไม่ทำอีก เพราะได้บทเรียนแล้ว

ส่วน นายป๊อป อ้างว่าได้ห้ามปรามนายแชมป์แล้วแต่ก็ไม่ฟัง ส่วนที่ทำร้ายเพื่อนชายของผู้เสียหาย ก็เพราะว่าขณะขี่รถออกไป ได้ยินเสียงคู่กรณีตะโกนข้ามถนน จึงจอดรถและเข้ามาชกต่อยกัน  ทั้งหมดนี้ ยืนยันว่าทำไปเพราะไม่ทันคิด รู้เท่าไม่ถึงการณ์

พ.ต.อ.ณฐพล กล่าวว่า ผ่านมาในพื้นที่ สภ.แม่โจ้ มีการดูแลพื้นที่อย่างดี มีการตั้งจุดตรวจ จุดสกัด เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมและสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่นหลังกลับจากเที่ยวสถานบันเทิง และ คืนเกิดเหตุผู้เสียหายไม่ได้เดินทางเข้าแจ้งความทันที ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ไม่ทราบเรื่อง หลังจากนั้นผู้เสียหายก็ได้นำเรื่องราวไปโพสต์ลงโลกโซเชียล

อย่างไรก็ตาม หลังได้รับแจ้งความ ตำรวจได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อหาดำเนินคดีเพื่อให้เป็นบทเรียนกับวัยรุ่นทั้งสองคน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้