หน้าแรก บันเทิง “ไมค์ พิรัชต์” กำลังใจล้นไอจี เผยความรู้สึกลึกๆ มันไม่น่าต้องมาถึงจุดนี้เลย

“ไมค์ พิรัชต์” กำลังใจล้นไอจี เผยความรู้สึกลึกๆ มันไม่น่าต้องมาถึงจุดนี้เลย

417
แชร์ข่าวนี้

หาจุดกึ่งกลางที่ดีที่สุดเพื่อ น้องแม็กซ์เวลล์ โดยการที่นักร้อง/นักแสดงหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้โพสต์ข้อความอยากให้เรื่องทุกอย่างที่เกินขึ้นจบลงได้แล้ว พร้อมชี้แจงการตัดสินใจขอถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วม อีกทั้งจากนี้ยังขอเก็บเงินทุกบาทที่เคยให้เข้าบัญชีลูกชายโดยตรง และจะมอบให้ในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ

ซึ่งหลังจากที่ ไมค์ พิรัชต์ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้ว เพื่อนๆ ในวงการบันเทิง อาทิ อั้ม พัชราภา, หนุ่ม กรรชัย, เก๋ ชลลดา ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม รวมไปถึงคนในครอบครัวอย่าง กอล์ฟ พิชญะ และ แซนด์ พิศุทธิ์ โดยทางด้านเจ้าตัวเองก็ได้เข้ามาตอบขอบคุณทุกคอมเมนต์จากหัวใจ

และหนึ่งในคนใกล้ชิดที่คอยให้กำลังใจ ไมค์ พิรัชต์ ก็คือผู้จัดการส่วนตัว ที่ได้เผยไว้ว่า “ไมค์ทำดีที่สุดล่ะน้อง…เราทุกคนรู้ว่าไมค์เจ็บปวดมาก แต่มันดีที่สุดแล้วสำหรับไมค์และแม็กซ์ พี่เชื่อว่าความรักของน้องที่มีต่อแม็กซ์ไม่ได้น้อยลง ร้องไห้ให้พอและรีบเข้มแข็งเพื่อตัวเองและแม็กซ์ พี่อยู่ข้างๆ ไมค์เสมอ”

โดยต่อมา ไมค์ พิรัชต์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “มันไม่น่าต้องมาถึงจุดนี้เลย…” ซึ่งแฟนๆ ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจกันต่ออย่างล้นหลาม และเชื่อว่าอีกไม่นาน ไมค์ พิรัชต์ จะกลับมาเข้มแข็งและมอบรอยยิ้มที่สดใสเหมือนเดิมไวๆ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้