หน้าแรก บันเทิง “เจี๊ยบ พิจิตตรา” กรี๊ดลั่น เหมือนถูกขอแต่งงานอีกครั้ง หลัง “อั้ม พัชราภา” โพสต์ถึง

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” กรี๊ดลั่น เหมือนถูกขอแต่งงานอีกครั้ง หลัง “อั้ม พัชราภา” โพสต์ถึง

553
แชร์ข่าวนี้

เป็นซุปตาร์ที่ยืนหนึ่งทั้งความสวยความเซ็กซี่จริงๆ สำหรับ อั้ม พัชราภา แถมยังเป็นขวัญใจของทุกเพศทุกวัย และไม่เฉพาะแฟนๆ แต่ดาราด้วยกันก็ยังปลื้มความน่ารักของอั้ม ที่แต่ละคนอยากเจอและอยากร่วมงานด้วย แถมอั้มก็ยังเป็นคนที่จิตใจดีเป็นที่รักของน้องๆ ในวงการเสมอมา  

อย่างล่าสุดที่ทำเอานักแสดงสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ออกอาการดีใจสุดๆ ถึงกับกรี๊ดลั่นบ้าน เมื่อ อั้ม พัชราภา ได้โพสต์ช่วยโปรโมตชวนให้แฟนๆ ละคร ไปดูละคร ที่เจี๊ยบ พิจิตตรา เล่นพร้อมทั้งโพสต์ภาพเจี๊ยบลงอินสตาแกรม 

ซึ่งอั้มเขียนแคปชั่นไว้ว่า “คืนนี้ เวลา 20.30น มาดู #ฟ้ามีตะวัน #เนตรเสลา ช่อง 7กด 35 กันนะคะ ให้กำลังใจเจี๊ยบและนักแสดงทุกคนค่ะ  @jeab_pijittra”

งานนี้ทำเอาเจี๊ยบ ดีใจหนักมาก ทั้งเอามาโพสต์ต่อในอินสตาแกรมตัวเองว่ากรี๊ดดดีใจมาก วิ่งรอบบ้านเลยค่ะ ขอบคุณพี่อั้มนะคะ และยังรีบเข้าไปคอมเมนต์ใ ต้ภาพที่อั้มโพสต์ว่ากรี๊ดและบอกว่าเหมือนถูกขอแต่งงานอีกครั้ง “กรี๊ดดดด หนูตื่นเต้นดีใจมากๆ เหมือนถูกขอแต่งงานอีกรอบ ขอบพระคุณพี่อั้มมากๆนะคะ สำหรับกำลังใจที่มีให้พวกเรา รักพี่อั้มที่สุดเลยค่ะ”

 และยังมีสามีของเจี๊ยบ บอย พีซเมกเกอร์ เข้ามาคอมเมนต์อีกคนว่า “กราบพี่อั้มครับ ขอบคุณพี่อั้มที่สุดเลยครับ พี่อั้มน่ารักที่สุดในโลกเลยครับ รักพี่อั้มครับ” 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้